:::     :::

'แลมพ์ส'เร้าเด็กอยากเท่ต้องเข้า16ทีมชปล.

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้นนักเตะก่อนเกม ชปล.นัดส่งท้ายกลุ่มเอช ที่พบ ลีลล์ ( 10 ธ.ค.) มันจะเป็นเรื่องโก้เก๋มาก ทั้งกับตัวสโมสรเอง รวมถึงตัวบุคคล หากสามารถรวมพลังกันคว้าชัยผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ ชปล.

'สิงห์บลูส์' กุมตั๋วเข้ารอบในมือตัวเอง ขอเพียงชนะ 'ตราหมา' สกอร์ใดก็ได้จะลอยลำ โดยไม่สนผลคู่ อาแจ็กซ์ - บาเลนเซีย 

ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 41 กะรัตยกประสบการณ์ตัวเองเมื่อครั้งเป็นนักเตะ เชลซี โลดแล่นบนเวที ชปล.หลายหน แถมเคยเป็นแชมป์เมื่อปี 2012 ว่าการเล่นกรุ๊ป สเตจ ว่าเท่แล้ว แต่การได้เล่นน็อคเอาต์เหย้า-เยือน มันเร้าใจกว่าเยอะ 

"คืนนี้ถือว่าเป็นแมตช์ชี้เป็น-ชี้ตาย สำหรับนักเตะ เพราะคุณสามารถให้คำนิยามทั้งโดยส่วนบุคคล หรือแบบทีมว่า การประสบความสำเร็จ หรือหน้าตาความสำเร็จมันเป็นอย่างไร" 'แลมพ์ส' โหมโรง 

อับราฮัม เคยยิงใส่ ลีลล์แล้ว

"นั่นหมายความว่าเราต้องผ่านไปเล่นในรอบต่อไปของ ชปล. จุดนั้นคือสิ่งที่ทุกคนปรารถนา คือแท่นอันคู่ควรสำหรับสโมสรไปฟาดเกือก" 

"สมัยเป็นนักเตะบอกเลยว่ารักที่จะเล่นฟุตบอลยุโรปคืนกลางสัปดาห์ เพราะมันตราตรึงใจเราไปตลอด แล้วโอกาสนี้ก็อยากให้ทุกคนในทีมสัมผัสบ้าง ยิ่งนักเตะส่วนใหญ่ในทีมคือขุมกำลังละอ่อนด้วย"

"คิดว่าคือเรื่องดีนะ หากได้ลองไปสัมผัสความกดดันแต่ละแมตช์รอบน็อคเอาต์ ซึ่งผู้เล่นเราต่างก็อยากลองดู แต่อันดับแรกต้องสร้างผลงานพบ ลีลล์ ให้ตามเป้า จากนั้นก็จะมีเกมยุโรปให้เล่นอีกหลายคืน" แลมพาร์ด ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด