:::     :::

อินเตอร์ต้องสูญเงิน12ล้านยูโรหลังร่วงชปล.

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน จะสูญเสียรายได้เข้าสู่สโมสรไปราวๆ 12.2 ล้านยูโร หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 ที่ส่งผลให้ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กัลโช่ ฟีนานซ่า รายงานว่า อินเตอร์ จะขาดรายรับจากการเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประมาณ 12.2 ล้านยูโร รวมค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และโบนัสจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปแล้ว ถือเป็นความสูญเสียซ้ำซากของทีม เพราะซีซั่นที่แล้วก็ตกรอบในเกมสุดท้ายเช่นกัน หลังเอาชนะ พีเอสวี ไม่ได้

สำหรับ อินเตอร์ มีโอกาสกอบโกยรายได้เข้าสู่สโมสรในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกมากถึง 40.7 ล้านยูโร หากทะลุไปได้ตลอดรอดฝั่ง และยังมีเงินโบนัสขั้นต่ำ 3.4 ล้านยูโร ถึง 5.4 ล้านยูโร ที่จะได้รับ ขึ้นอยู่กับผลงานของ ยูเวนตุส, นาโปลี และ อตาลันต้า ในรายการเดียวกันนี้ด้วย
อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ สามารถทำรายได้จาก 'แมตช์เดย์' หรือเกมการแข่งขัน สูงที่สุดเป็นสถิติใหม่ 7.8 ล้านยูโร จากแฟนบอลที่เข้าชมเกมที่ ซาน ซีโร่ กว่า 71,818 คน เป็นรายรับที่รวมค่าตั๋วและวีไอพีบ็อกซ์แล้ว โดยก่อนหน้านี้สถิติของฟุตบอลอิตาลี อยู่ที่ 6.5 ล้านยูโร จากแฟนบอล 75,923 คนที่เข้ามาชมเกมระหว่าง อินเตอร์ เจอกับ ยูเวนตุส ในเดือนตุลาคมที่่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด