:::     :::

ผีรัวครึ่งหลังถล่มอัลค์มาร์เละเทะ4-0

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
1,991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มางัดฟอร์มดุในครึ่งหลังเอาชนะ อัลค์มาร์ ไปได้ 4-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ส่งผลให้ ปิศาจแดง เข้ารอบ 32 ทีมเป็นที่ 1 กลุ่มแอล

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก

กลุ่ม แอล

แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 4 - อัลค์มาร์ (ฮอลแลนด์) 0

สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด


เริ่มเกมมีโอกาสฝั่งละหน โดยเป็น ยูคินาริ สุกาวาระ ลองสับไกแต่ก็ตรงตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ ก่อนจะเป็น อันเดรียส เปเรยร่า ยิงดูบ้างทำเอา มาร์โก บีซ็อต ต้องออกแรงเซฟ

ทีมเยือนครองบอลมากกว่าแต่นาทีที่ 32 ปิศาจแดง สวนกลับมาทาง แอชลี่ย์ ทางขวาที่ตบเข้าเขตโทษให้กับ ฆวน มาต้า ยิงด้วยซ้ายแต่มีกองหลังบล็อกออกมาได้หวุดหวิด

จากนั้นในนาทีที่ 35 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตะมุม อันเดรียส เปเรยร่า เปิดมาให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ โขกก็ตรงตัว มาร์โก บีซ็อต 

ครึ่งหลังลงมาได้นาทีเศษ อัลค์มาร์ พลาดโอกาสทอง โอเว่น ไวน์ดาล ตบจากทางซ้ายหลุดมาถึง คาลวิน สเตงส์ ชาร์จจ่อๆ แต่ตรงตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ รับเข้าซอง

แต่นาทีที่ 54 เจ้าบ้านออกนำ 1-0 จากจังหวะทำเกมร่วมกันทางซ้ายของ อันเดรียส เปเรยร่า กับ ฆวน มาต้า ก่อนที่ เปเรยร่า จะไหลให้ เนมานย่า มาติช แทงเข้าช่อง มาต้า ตบเข้าในไม่มีใครแต่บอลถึง แอชลี่ย์ ยัง ที่ยิงเสาไกลเสียบใต้คาน

ถัดมานาทีที่ 58 ผีแดง นำห่าง 2-0 เจมส์ การ์เนอร์ ตัดบอลหน้าเขตโทษเข้าทาง เมสัน กรีนวูด กดด้วยซ้ายเสียบมุมขวามือแบบหมดจด

นาทีที่ 61 ยอร์ดี้ คลาซี่ กองหลังจำเป็นไปทำฟาวล์ เมสัน กรีนวูด ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น ฆวน มาต้า ที่รับหน้าที่สังหารประตูไม่พลาดพาทีมนำห่าง 3-0

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 64 เนมานย่า มาติช ตัดบอลได้ก่อนไหลมาให้ ฆวน มาต้า ผ่านออกทางขวา เมสัน กรีนวูด หักเข้าในแล้วกดด้วยซ้ายเสียบเสาแรก 4-0

ทีมเยือนพยายามตีไข่แตกและมีโอกาสจาก คาลวิน สเตงส์ คนเดิมที่หนนี้ตัดจากขวาสับด้วยซ้ายทำเอา เซร์คิโอ โรเมโร่ ต้องปัดข้ามคาน

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม อัลค์มาร์ 4-0 คว้า 3 แต้มและเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายในฐานะที่ 1 ของกลุ่มแอล


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด: เซร์คิโอ โรเมโร่, แอชลี่ย์ ยัง, แอ๊กเวล ตวนเซเบ้, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เจมส์ การ์เนอร์, เนมานย่า มาติช, เมสัน กรีนวูด, ฆวน มาต้า, อันเดรียส เปเรยร่า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล


อัลค์มาร์: มาร์โก บีซ็อต, โยนาส สเวนส์สัน, ยอร์ดี้ คลาซี่, สไตน์ วุยเทนส์, โอเว่น ไวน์ดาล, เฟรดริก มิดต์สโย, เทิน คูปไมเนอร์ส, ดานี่ เดอ วิต, ยูคินาริ สุกาวาระ, คาลวิน สเตงส์, อุสซาม่า อิดริสซี่


ผู้ตัดสิน: ซานโดร เชเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด