:::     :::

จิ้งจอกหลุดเจ๊านอริช1-1ห่างหงส์10แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ พลาดทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล เมื่อได้เพียงเปิดบ้านเสมอ นอริช 1-1 ซึ่งช่องว่างระยะห่างของคะแนนกลายเป็น 10 แต้มแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 1 - นอริช 1

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    ออกสตาร์ตไปได้ 6 นาที เลสเตอร์ ทำเกมกดดันก่อน เดนนิส ปราเอ้ต์ จ่ายบอลให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ยิงด้วยซ้ายนอกเขตโทษ แต่บอลติดเซฟ

    เลยมาถึงนาทีที่ 14 ยังเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นต่อเนื่อง เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลไปให้ ยูริ ตีเลอมันส์ ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือ ทิม ครูล

    กระทั่งนาทีที่ 26 เป็น นอริช ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 เอมิลิอาโน่ บวนเดีย จ่ายบอลให้ ตีมู ปุ๊คกี้  รับบอลแล้วแตะเข้าเขตโทษ ตวัดยิงด้วยขวา หักข้อส่งบอลผ่าน โซยุนชู และ ชไมเคิ่ล กระทบตาขจ่ายทางเสาสองเข้าประตูไป

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 33 เกมต้องมาชะงัก หลังจากที่ เคเลชี่ อีเฮียนาโช่ โดนตัดเกมที่หน้าเขตโทษทีมเยือน แล้ว ทอดด์ แคนท์เวลล์ ปรี่เข้าไปจะเอาเรื่อง กรรมการเช็กวีเออาร์ว่าจะเป็นใบแดง แต่แจกแค่เหลืองให้กับ แคนท์เวลล์

    อีกเพียง 5 นาทีให้หลัง เลสเตอร์ ตีเสมอ 1-1 จากการเข้าทำที่คุ้นเคย เจมส์ แมดดิสัน เปิดเตะมุมจากทางขวามาที่เสาแรก เจมี่ วาร์ดี้ ไม่มีตัวประกบ โขกจะยังคับบอลให้ไปเข้าประตูทางเสาสอง แต่ ทิม ครูล ทำพลาด ปัดเข้าประตูตัวเอง

    ช่วงท้ายครึ่งแรก เลสเตอร์ มาได้กดดันอีกครั้ง จากจังหวะยิงด้วยจวาของ เดมาไร เกรย์ ที่เพิ่งลงสนามมาแทนที่ของ อีเฮียนาโช่ แต่บอลหลุดกรอบ ครบ 45 นาทีแรก นอริช ซิตี้ เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1

    กลับมาเตะได้ 3 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน เจมส์ แมดดิสัน วางยาวให้ วาร์ดี้ หลุดมาทางซ้าย แตะหลบ ทิม ครูล ที่ออกมาไกลจากปากประตู ยัดมุมแคบ แต่บอลไปชนเสา

    หลังจากนั้นนาทีที่ 62 นอริช มาได้ฟรีคิกระยะ 20 หลา หน้าเขตโทษ บวนเดีย ซัด แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 75 เลสเตอร์ กดดันจากจังหวะที่กองหลัง นอริช สกัดบอลออกมาหน้าเขตโทษเข้าทาง เจมส์ แมดดิสัน จับแล้วยิงด้วยขวา แต่ติดบล็อค

    ช่วงท้ายเกม เลสเตอร์ บุกไม่ขึ้น เป็น นอริช ที่กดดันได้มากกว่าด้วย แต่ก็ไม่มีสกอร์เพิ่ม ครบ 90 นาที เลสเตอร์ เสมอกับ นอริช 1-1 ทำให้ตามหลังจ่าฝูงเป็น 10 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม  

    เลสเตอร์ : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ - เดนนิส ปราเอ้ต์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์ - เจมส์ แมดดิสัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

    นอริช : ทิม ครูล - แม็กซ์ อารอนส์, คริสโตฟ ซิมเมอร์มันน์, เบน ก็อดฟรีย์, แซม บายแร่ม - อเล็กซานเดอร์ เต็ตเตย์, ทอม ทรัยบูลล์ - เอมิลิอาโน่ บวนเดีย, เคนนี่ แม็คลีน, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ - ตีมู ปุ๊คกี้ 

    ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด