:::     :::

ฮีตเบื่อเต็มทนจ่อแยกทางอ้วนอ่อนวินัย

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
4,971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิออน เวเตอร์ส ชู้ตติ้งการ์ดเจ้าปัญหาของ ไมอามี ฮีต กำลังนับถอยหลังช่วงเวลาที่ เซาท์ บีช เพราะฝ่ายบริหารสุมหัวรอตัดสินอนาคตในไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งโอกาสจบโดยทางใครทางมันสูงมาก

รายงานจาก 'ไมอามี เฮอรัลด์' สื่อฯท้องถิ่นว่าหลังจาก เวเตอร์ส ถูกแฟรนไชส์สั่งแบนหนที่สามของซีซั่น 2019-20 ด้วยเหตุผลไม่สามารถปฏิบัติตามนโยบายทีม, ละเมิดกฎทีม และคงดื้อรั้นไม่เปลี่ยนแปลง ก็เหมือนฟางเส้นสุดท้ายสำหรับแบ็คคอร์ทประสบการณ์ 8 ปี 

แหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก ไมอามี ฮีต สปอร์ตส์ เมดิซีน เซนเตอร์ ระบุว่าบุคลากรของทีมนำโดย แพ็ท ไลรี่ย์ ปธ.บาสเกตบอล, แอนดี้ เอลิสเบิร์ก ผจก.ทั่วไป, เฮดโค้ช เอริก สโปรลส์ทรา และโค้ชอาวุโสอีก 2-3 ราย ลงความเห็นว่าอย่าเก็บ เวเตอร์ส ไว้อีกเลย 

เวเตอร์ส งีเง่าเพราะไม่อยากเป็นสำรอง

การ์ดวัย 28 ปี ที่เล่นกับ ฮีต มาในสามซีซั่นก่อนนี้ออกลายงี่เง่าเมื่อทราบว่าจะโดนลดบทบาทไปเป็นสำรองจึงงอแงก่อนฤดูกาลใหม่เปิด ถูกแบนแบบไม่ได้ค่าจ้างไปแล้วหนนึ่ง 

ครั้งต่อมาคือเคี้ยวหมากฝรั่งกัญชาจนเมา แล้วโชว์เรื้อนบนเครื่องบิน กระทั่งครั้งล่าถูกกักอีก 6 นัด เพราะสร้างปัญหาในทีม 

เป็นเหตุให้องค์กรพิจารณาขอแยกทางโดยจ่ายค่าสัญญาที่เหลือบางส่วนแก่ เวเตอร์ส แต่เจ้าตัวไมยอมต้องการทุก ดอลล่าร์ ทุกเซนต์ เรื่องจึงไม่จบง่ายๆ 

สัญญาปัจจุบันของอดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2012 เข้าสู่ปีที่ 3 จาก 4 ปี มูลค่ารวมทั้งสิ้น 52 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ นับจากเซ็นไว้ซีซั่น 2017-18 

ทั้งนี้โทษแบนไม่ได้รับค่าจ้าง ทำให้เที่ยวล่าสุดเงินจะหายอีก 500,690 เหรียญสหรัฐฯ รวมสามครั้งเป็นเงิน 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากค่าจ้างปีนี้ 12.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

+++++++++

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด