:::     :::

บิ๊ก6หูผึ่ง!ลียงพร้อมขายมาร์เซโล่

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
2,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผอ.กีฬา โอลิมปิก ลียง เปิดปากว่า มาร์เซโล่ เซนเตอร์ฮาล์ฟแฟนยี้คงต้องเดินออกจากทีมในตลาดม.ค.2020 เพราะสารพันปัญหารุมเร้า จน 4 จาก 6 มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างเงี่ยหูฟังว่าเคาะขายเท่าไหร่

แข้งวัย 32 ปี โดนกองเชียร์ 'โอแอล' ตั้งแง่รังเกียจถึงผลงานขาดมาตรฐานจนล้อว่าเป็น - ไอ้ลาโง่ - แน่นอนแข้งบราซิเลี่ยนไม่พอใจ ชูสัญลักษณ์ - นิ้วกลาง - ใส่เป็นการตอบโต้ ระหว่างเกม ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนที่พบ ไลป์ซิก 

กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายให้กองเชียร์ยิ่งเกลียดหน้าหนัก ลามปามถึงขู่ทำร้ายลูก-เมีย ซึ่ง จูนินโญ่ ฐานะผู้บริหารองค์กรมองว่าทางใคร ทางมันดีกว่า 

"สถานการณ์ตอนนี้มันเลยเถิด - กลายเป็นว่าเขามีปัญหาส่วนตัวกับแฟนบอลแล้ว - ต้องมองว่าหนึ่งในกองเชียร์ 'โอแอล' ไม่ใช่ทั้งหมด เราทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร" ผอ.กีฬา ลียง เปิดปาก 


แจกนิ้วกลางมันเลย

"อย่างไรก็ตามโจทก์ของ มาร์เซโล่ ดันเป็นผู้นำของกลุ่มเชียร์ แล้วเขาก็ดันไปตามพวกมาตั้งแก๊งค์รอเล่นงานนักเตะ - ผมเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น" 

"หมอนั่นคือแข้งบราซิเลี่ยน ทั้งนี้เขาไม่เคยโดนตำหนิเลยเรื่องการทำงานบนสนาม หรือความทุ่มเทที่แสดงออกมาในทุกมื้อการซ้อม - แต่ปัญหาเล็กน้อยที่เกิดส่งผลต่อความยุ่งเหยิงหลายอย่าง" 

"เจ้าตัวก็ขออนุญาตย้ายออก แต่ทั้งนี้สัญญาที่เหลืออีก 18 เดือน ยังต้องหาทางสะสาง ทางองค์กรก็จะพยายามหาทางออกที่ดีสุดต่อไป" 

4 ทีมพรีเมียร์ฯที่อยากได้ มาร์เซโล่ ได้แก่จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพราะเวลานี้เหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟซีเนียร์แค่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ 

แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงก็ต้องการแข้งบราซิเลี่ยนมาแก้ขัดระยะสั้น ระหว่างที่รอ อายเมริค ลาปอร์ก ฟื้นเจ็บ 

เชลซี ทีมเกมป้องกันรั่ว หรือ อาร์เซน่อล ซึ่งมีปัญหาหลังบ้าน ต่างก็อยากได้ มาร์เซโล่ มาอุดรูรั่วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด