:::     :::

คล็อปป์ย้ำเน้นเต็มสูบเพื่อแชมป์

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลยืนยันว่าโฟกัสเต็มร้อยเพื่อคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่ไม่เห็นด้วยกับการเพิ่มทัวร์นาเมนต์ของฟีฟ่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทัพหงส์แดงมุ่งเน้นความสำคัญกับการคว้าแชมป์'ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ'ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ มอนเตร์เรย์ ทีมดังเม็กซิโกในรอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง วันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟร้องซ์24'สื่อเมืองน้ำหอมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราอยู่ที่นี่ตอนนี้และเราให้ความสำคัญกับมันเต็มที่ แต่ถ้าคุณถามผมล่วงหน้าว่าผมคิดว่าควรจะมีศึก คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงกลางฤดูกาลของเราหรือไม่ ผมคงพูดว่าไม่ ในความคิดเห็นของผมด้วยความสัตย์จริง' คล็อปป์ กล่าวกับนักข่าวในการแถลงข่าวที่ คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม ในกรุงโดฮาร์ ประเทศกาตาร์ 

ฟีฟ่า วางแผนที่จะขยายการแข่งขันของศึก คลับ เวิลด์ คัพ โดยมี 24 ทีมเข้าร่วมแข่งขันและจะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศจีนในปี 2021 และจะลงเล่นกันในช่วงเดือนมิถุนายนจนถึงกรกฎาคม ซึ่งจะชนกับศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 

คล็อปป์ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า'มันอาจจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ในอนาคตหรือไม่? ผมไม่รู้หรอก เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่ในเวลาเดียวกัน นั่นคือทั้งหมด'

'ผมชอบที่จะอยู่ที่นี่เพราะเรามีแฟนๆจำนวนมากในส่วนนี้ของโลก พวกเขามักจะต้องติดตามเราในเวลากลางคืนหากพวกเขาต้องการชมเกมของเรา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่เราได้เขามาใกล้ขึ้นเป็นครั้งคราว'

'แต่ทุกคนต้องคิดเกี่ยวกับมัน ถ้ามีเวลาสำหรับการแข่งขันที่ดีแล้ว คุณจะไม่สามารถทำได้หากมีอีกรายการ คุณไม่อาจเพิ่มทัวร์นาเมนต์ได้ นั่นไม่ได้ผล' คล็อปป์ แสดงความเห็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด