:::     :::

มานด์ซูคิชพร้อมโยกลุยลีกกาตาร์แล้ว

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าโลกลืมของ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมย้ายไปค้าแข้งที่กาตาร์แล้ว หลังการเจรจาระหว่าง อัล รายยาน กับทีมม้าลายได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

    กองหน้าชาวโครแอตมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในลีกตะวันออก หลังได้รับการบอกกล่าวจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมที่ ยูเว่

    มานด์ซูคิช มีข่าวเชื่อมโยงกับ อัล รายยาน และดูเหมือนว่าจะมีข้อตกลงเกิดขึ้นไปแล้วในเวลานั้น แต่การเจรจาก็ต้องยุติลงเนื่องจากเจ้าตัวเปลี่ยนใจต้องการค้าแข้งในลีกยุโรปต่อ

    อย่างไรก็ตาม นับจากนั้นมา แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยให้ความสนใจก็ย้ายเป้าหมายไปที่คนอื่น เช่นเดียวกับ ดอร์ทมุนด์ ที่เลิกให้สนใจกองหน้าหมายเลข 17 ของทีมม้าลายแล้ว

    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ได้เผยว่า อัล รายยาน ได้เปิดการเจรจากับพลพรรคเบียงโคเนรี่อีกครั้งเกี่ยวกับการคว้าตัว มานด์ซูคิช ซึ่งเวลานี้หัวหอกชาวโครแอตก็คิดว่าเขาพร้อมไปเล่นที่ดินแดนตะวันออกแล้ว

    ก่อนหน้านี้ เอซี มิลาน ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ มานด์ซูคิช แต่ด้วยอายุของเขากับนโยบายใหม่ของสโมสรที่โฟกัสไปที่ดาวรุ่งซึ่งสามารถทำมูลค่าได้ก็ทำให้เรื่องราวเงียบหายไป

    สำหรับ หัวหอกวัย 33 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้ ยูเวนตุส เลยแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ โดยเขาย้ายมายังทีมม้าลาย เมื่อปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด