:::     :::

โค้ชนักบุญเชื่ออิงส์ดีพอติดธงสิงโตลุยยูโร

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตันเชื่อมั่นว่า แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวเก่งของสโมสรมีศักยภาพดีพอติดทีมชาติอังกฤษไปเล่น ยูโร 2020

กองหน้ารายนี้กำลังมีผลงานที่ดีกำลังจากทำไป 13 ประตูจากการลงสนามให้กับ นักบุญ 13 เกมที่ผ่านมา และเพิ่งทำคนเดียวสองประตูในนัดที่ เดอะ เซนต์ส เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยทาง ฮาเซนฮึทเทิ่ล มองว่าผลงานของ อิงส์ ในตอนนี้กำลังเข้าฝักและดีพอที่จะเล่นเป็นตัวเลือกของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในการเรียกไปติดธงสิงโตคำรามอีกครั้งหลังจากนักเตะรายนี้เพิ่งมีโอกาสแค่ครั้งเดียว

"มันเป็นเรื่องดีที่มีนักเตะอังกฤษมากกว่าหนึ่งคนทำประตูได้มากมาย เขาเป็นนักเตะหมายเลข 9 ประเภทที่อยู่ในกรอบเขตโทษ ด้วยเทคนิคของเขา มีกองหน้าไม่กี่คนที่ดีกว่าเขา"

"สิ่งที่ดีคือ มันไม่ใช่หน้าที่ของผมในการตัดสินใจ (ว่า อิงส์ จะติดทีมชาติอังกฤษหรือไม่) ผมต้องทำการตัดสินใจมากมายในแต่ละวันแต่นี่คือสิ่งที่ผมไม่ต้องทำและนั่นเป็นเรื่องดี"

"มันดีสำหรับอังกฤษที่พวกเขามีกองหน้าที่ดีหลายคนและ อิงส์ คือหนึ่งในนั้น ในตอนที่เขาฟิตเต็มที่ เขาสามารถทำประตูและเรามีความสุขกับเรื่องนั้นเพราะฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีปัญหาใหญ่กับอาการบาดเจ็บและหายหน้าไปนาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด