:::     :::

เรฟเว่นส์ส่ง'อาร์จีทรี'สตาร์ทเกมสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะได้ออกสตาร์ทแทน ลามาร์ แจ็คสัน ในเกมวันอาทิตย์นี้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะส่ง โรเบิร์ต กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด ลงเล่นตัวจริงแทน ลามาร์ แจ็คสัน ในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของ'อาร์จีทรี'นับตั้งแต่ปี 2016 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันจะเป็นโอกาสดีสำหรับเขา ผมคาดหวังอย่างเต็มที่ว่าเขาจะทำสิ่งดีที่สุดและเล่นเกมฟุตบอลที่ดีมากๆ' โค้ชเรฟเว่นส์พูดถึง 'อาร์ทรีจี' 

เรฟเว่นส์ คว้าซีดหนึ่งของ เอเอฟซี ดังนั้น ฮาร์บาห์ จึงตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนโดยเฉพาะ แจ็คสัน แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังต้องการลงสนามก็ตาม ก่อนหัวหน้าโค้ชบัลติมอร์จะเปิดโอกาสให้'อาร์ทรีจี'ออกสตาร์ทครั้งแรกนับจากปี 2016 


'ผมแข็งแรงและผมเรียนรู้มามาก' กริฟฟิ่น เผย 'การอยู่ในตำแหน่งที่ผมอยู่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คุณอาจหงุดหงิดเกี่ยวกับมันและไม่ได้ทำงานหรือคุณอารมณ์เสียเกี่ยวกับมันและคุณได้ทำงาน และผมก็ผ่านมันไปได้' 

'เกมนี้ไม่เกี่ยวกับผม มันเกี่ยวกับทีม พวกคนข้างหน้าผม พวกที่จะออกไปที่่นั่นกับผมในทุกเพลย์จะมองไปถึงการเล่นระดับสูง กำลังมองออกไปที่นั่นและทำให้สำเร็จ ดังนั้นผมจะไม่ทำเกมนี้เกี่ยวกับผม' 

อาร์จีทรี สตาร์ทครั้งสุดท้ายกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปี 2016 ขว้างคอมพลีต 29 จาก 40 ครั้ง ระยะ 232 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขาถูกแซ็ค 4 ครั้งและเสีย 2 ฟัมเบิ้ลและหนึ่งในนั้นเสียบอลให้คู่แข่ง 

'ผมคงไม่ได้อยู่ที่นี่หาก เรฟเว่นส์ ไม่ให้โอกาสผมเมื่อปีก่อน ดังนั้นผมรู้สึกขอบคุณมาก ขอบคุณมากๆ แต่ผมไม่ได้มองสิ่งนั้น เราแค่พยายามเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เท่านั้น' อาร์จีทรี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด