:::     :::

'ร็อบโบ้'สะใจทำกองแช่งหงส์นอนดึก

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนขยันของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมชนะ เลสเตอร์ 4-0 วานนี้ว่าทัศนคติของทีมตอนนี้คือเหยียบเต็มคันเร่งในทุกแมตช์ เพราะไม่อยากให้กองแช่งสมน้ำหน้าเรื่องว่าทิ้ง ลีก คัพ ไปเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเอาคณะใหญ่ไปเล่นชิงแชมป์สโมสรโลก แล้วทิ้งรายการ คาราบาว คัพ ให้ทีม ยู-23 โม่เกือกรอบก่อนรองฯ แพ้ แอสตัน วิลล่า ตามระเบียบ 0-5 

ทั้งนี้มีกระแสโจมตี ลิเวอร์พูล เรื่องทิ้งรายการในประเทศ, ไม่เคารพสปอนเซอร์ จนเกิดเป็นกลุ่มคน - วิ่งแช่งหงส์ - รอซ้ำหากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ ล้มที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แต่น่าเสียดายไม่เกิดขึ้น 

“หากพวกคุณดูเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงสนามแล้วตายังไม่สว่าง ก็ไม่ต้องทำมาหากินอะไรแล้ว" โรเบิร์ตสัน กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

กลุ่มวิ่งแช่งหงส์นอนดึกเก้อ

"ขุมกำลังเราชอบลงแข่ง, เราโดนจ้างให้มาโชว์ผลงานบนสนาม, เราสนุกที่ประสานงานร่วมกัน และสนุกทุกครั้งเมื่อเคี่ยวกรำตัวเองหนัก เพื่อพยายามประสบความสำเร็จอย่างที่ทำกันอยู่" 

"เพิ่งบินกลับมาจาก โดฮา ประเทศกาตาร์-เป็นระยะทางไกล, เตะมา 2 นัดแถมมีต่อเวลาพิเศษด้วย แต่ก็คุ้มเพราะแบกสถานะแชมป์สโมสรโลกมาด้วย ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเสริมความมั่นใจแก่ทีม"

"เรี่ยวแรงก็ดีสำหรับนัดนี้เพราะเตรียมพร้อมตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ก็แค่ลงไปแสดงให้ทุกคนเห็น พวกเราไม่ปล่อยให้กองแช่งได้รอซ้ำ เพราะคิดว่าการเดินทางไกลอาจทำให้สะดุด"

"นักเตะ ลิเวอร์พูล เราคลุกคลีกันทุกวัน นั่นคือสาเหตุว่าทำไมสามารถเค้นศักยภาพ 100% ออกมาได้ - จริงอยู่มันดูง่ายเมื่อเห็นสกอร์บอร์ดว่า 4-0 แต่หากวานนี้บอลแพ้ คงโดนสมน้ำหน้า แถมด่าซ้ำว่า - เป็นยังไงล่ะบอกแล้วอย่าเดินทางไกล! - 

ผ่านแมตช์เดย์ 18 ลิเวอร์พูล ยังนำฝูงเหนือ เลสเตอร์ อันดับสอง 13 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด