:::     :::

โฟร์เน็ตต์ป่วยพลาดลงเล่นเกมสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่มี เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีป่วยเป็นไข้หวัด

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่มี เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ลงเล่นเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีโพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าเขาป่วยเป็นไข้หวัดจนพลาดลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ซึ่งอาจจะเป็นนัดสุดท้ายของเขากับเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โฟร์เน็ตต์ ทวีตตั้งแต่ช่วงบ่ายวันเสาร์ว่าเขาจะไม่ลงเล่นเกมรับมือ โคลท์ส และเขาไม่เสียใจที่ไม่ได้อยู่บนสนามเป็นครั้งสุดท้ายกับเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย หลังถือบอลวิ่งมากสุดอาชีพ 1,152 หลาและทำผลงานรวม 1,674 หลา สูงสุดอันดับ 5 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์และดีสุดนับตั้งแต่ โมริซ โจนส์-ดรูว์ เคยทำสถิติแฟรนไชส์ 1,980 หลาในปี 2011

อดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2017 มีปัญหาเกี่ยวกับจรรยาบรรณในการทำงาน, ความมุ่งมั่น, วุฒิภาวะและความทนทานของเขาหลังการบาดเจ็บต่อเนื่อง โดยลงเล่นเพียง 21 เกมตลอดการเล่นอาชีพ 2 ปีแรก แต่ดีขึ้นในซีซั่นนี้หลังลงเล่นถึง 15 เกมและทำผลงานดีสุดอาชีพ ก่อนจะพลาดการลงเล่นเกมสุดท้ายเนื่องจากป่วยเป็นไข้ ดังนั้นรันนิ่งแบ็กรุคกี้ ไรเคลล์ อาร์มสเต็ด จะมีโอกาสลงสนามมากขึ้นในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด