:::     :::

แม็คไกวร์ยิ้มทีมคว้าชัยแถมไม่เสียประตู

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจอย่างมากที่ทีมคว้าชัยได้ในนัดที่ผ่านมา และที่สำคัญคือการที่ทีมไม่เสียประตูอีกด้วย

ปิศาจแดง เพิ่งบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้ายปี 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมขึ้นมารั้งที่ 5 ของตารางแล้ว 

โดยหลังจบเกมกองหลังทีมชาติอังกฤษแสดงความพอใจกับชัยชนะในนัดที่ผ่านมา และยังเผยว่าตนเองมีความสุขที่mu,รักษา คลีน ชีต ได้สำเร็จ


ทำงานหนักเพื่อ 3 แต้ม?


"เราต้องทำงานอย่างหนัก เรารู้ว่าเราจะต้องลงไปรับลึก โดยเฉพาะในช่วง 15 นาทีสุดท้ายในตอนที่พวกเขากำลังสาดบอลเข้าเขตโทษของพวกเรา ผมไม่คิดว่าเราปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามมีโอกาสมากนัก และเราทำได้ดี เราป้องกันได้ดี บางทีเราน่าจะจัดการกับบอลได้ดีกว่านี้ในครึ่งหลัง และจัดการปิดเกม แต่มันคือชัยชนะที่สำคัญของพวกเรา"


เมื่อถามถึงการไม่เสียประตูในลีกเป็นเกมแรกตั้งแต่เดือนกันยายน


"มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจที่เรารักษาคลีน ชีต ไว้ไม่ได้มานาน เราเป็นทีมไม่ได้เสียกับโอกาสมากมาย แต่ในเรื่องของลูกนิ่งและสิ่งต่างๆที่คล้ายกันนั้นในเรื่องของพื้นฐานทำให้เราพลาดท่า ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่รักษา คลีน ชีต และเอาชนะนอกรังได้"


เพิ่มความมั่นใจในการลุ้นแย่งท็อป4?


"แน่นอนสิ เมื่อเราเล่นในระดับของเรา เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ แต่ปีนี้เราห่างไกลกับคำว่าความต่อเนื่อง และมันไม่น่าพอใจเลย บางเกมเราดูอ่อนลง โดยเฉพาะเกมเยือน วัตฟอร์ด และเราก็ทำผลงานไม่ดี ดังนั้นมันคือเรื่องสำคัญในการมาที่นี่และทำสิ่งที่เป็นพื้นฐานให้ออกมาดี และเราก็จะมี 3 กองหน้าที่ทำประตูให้กับเรา ซึ่งมันดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด