:::     :::

โคลท์สไม่ยืนยันบริสเซ็ตต์เป็นตัวจริงซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาไม่ดีนักจน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นตัวจริงต่อในซีซั่นหน้า

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ไม่ยืนยันว่า เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะเป็นจอมทัพตัวจริงของ'อินดี้'ในซีซั่น 2020 หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โคลท์ส เซ็นสัญญากับ บริสเซ็ตต์ เพียง 2 ปีในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นการทำสัญญาระยะสั้นที่อินดี้ต้องการให้จอมทัพวัย 27 ปีดีพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หรือไม่ หลังการประกาศรีไทร์กระทันหันของ แอนดรูว์ ลัค ซึ่ง บริสเซ็ตต์ ต้องปรับตัวด้วยการเป็นตัวจริงทันที 


'เจโคบี้ ทำบางอย่างดีและผมไม่ต้องการดูแค่ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและพูดว่าเขาไม่ได้ทำเพราะ เจโคบี้ ทำบางอย่างได้ดี' บอลลาร์ด เปิดเผย 'ผมคิดว่าโดยรวมอย่างใดอย่างหนึ่ง การขว้างบอลของเรา ไม่แค่เฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่เกมขว้างของเราต้องมีการปรับปรุงให้ดีขึ้น คุณต้องสามารถขว้างลูกฟุตบอลเพื่อคว้าชัยชนะในลีกนี้ ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ถึงสิ่งนั้น'

'ผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่เราทำข้อตกลงระยะสั้นกับ เจโคบี้ ทั้งจากมุมมองของหนึ่งเพื่อให้เรามีความปลอดภัยที่เรารู้ว่าเรามีผู้เล่นที่เราชอบและอาจก้าวไปข้างหน้าด้วย สอง, เพื่อดูเวลาที่เราจะคิดออกว่าเขาเป็นคนๆนั้นหรือไม่ เจโคบี้ ทำสิ่งดีๆหลายอย่าง เขายังทำบางอย่างที่ผมคิดว่าเขาจะบอกคุณว่าเขาต้องดีขึ้น แต่มันเป็นการประเมินที่ไม่เปลี่ยนแปลง' 

บริสเซ็ตต์ ทำผลงานแย่ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาทำ 22 ทัชดาวน์ (ขว้าง 18 ทัชดาวน์, วิ่ง 4 ทัชดาวน์) เรตติ้งเพียง 88 แต่ควอร์เตอร์แบ็กบาดเจ็บเข่าในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ก่อนกลับมาลงสนามแต่ โคลท์ส แพ้ 7 จาก 9 เกมหลังสุด จากสถิติ 5-2 ตกมาเป็น 7-9 


นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังขาดอาวุธสำคัญอย่างปีกนอก ที.วาย.ฮิลตัน ซึ่งลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 10 เกมเนื่องจากบาดเจ็บ เช่นเดียวกับรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 แพร์ริส แคมป์เบลล์ มีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งจนลงเล่นซีซั่นแรกเพียง 7 เกมเท่านั้น 

'เราต้องช่วยเขา เราต้องช่วยเขาด้วยอาวุธที่ดีกว่าในบางครั้งและ แฟร้งค์ (ไรช์) ต้องวางแผนช่วยเขาและจากนั้น เจโคบี้ ก็ต้องช่วยตัวเองด้วยการเล่นให้ดีขึ้นในจุดที่เฉพาะเจาะจง' บอลลาร์ด กล่าวถึง บริสเซ็ตต์ ซึ่งจะได้โอกาสในซีซั่น 2020 หากควอร์เตอร์แบ็กปรับปรุงผลงานดีขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด