:::     :::

"กวินทร์"ลงเฝ้าเสาลูเวินอุ่นพ่ายยูนิโอน

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์" เฝ้าเสาครึ่งหลังเกมลูเวินอุ่นพ่ายยูนิโอนฯ 1-2

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เฝ้าเสาในครึ่งหลัง เกมที่โอเอช ลูเวิน แพ้ให้กับ ยูนิโอน เบอร์ลิน แห่งศึกบุนเดสลีกา 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่อัลกอร์ฟา ประเทศสเปน
ครึ่งแรก โอเอช ลูเวิน ส่งผู้เล่นชุดแรกลงสนาม มี ดาร์เรน คีท เฝ้าเสา เช่นเดียวกับ เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ , เดอร์ริค ชิมังก้า , เฟรเดอริก ดูปลุส , ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์ , คามาล โซวาฮ์ และ โธมัส อองรี  โดยที่ อองรี มีโอกาสสำคัญ 1 ครั้งในครึ่งแรก จากลูกจ่ายของ โซวาฮ์ แต่ติดเซฟของ ราฟาล จิคีวิคช์ จบครึ่งแรก ยังเสมอกัน 0-0
ครึ่งหลัง แว็งซ็องต์ อูฟราด์ เปลี่ยนผู้เล่นอีกชุดลงสนามนำโดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา เช่นเดียวกับ ดีล็อง อูเดราโก้ , ดาวิด ฮูแบร์ , ทอม ฟาน ไฮฟท์ , อาเมียร์ เลมตี้ , พาทริค เอ็มบอมโบ และ เฌเรมี่ แพร์เบต์ โดยในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง กวินทร์ ได้จังหวะเซฟลูกยิงของฟิสนิค อัสลานี่ ออกหลังไปอย่างสุดสวย
นาทีที่ 70 ยูนิโอน เบอร์ลิน มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะยิงสุดสวยของ โรเบิร์ต อันดริช บอลโค้งเข้าเสาไกล กวินทร์ หมดสิทธิ์รับ แต่อีก 5 นาทีต่อมา โอเอช ลูเวิน ตามตีเสมอได้ จากจังหวะที่โอลิวิเยร์ มินี่ เปิดบอลให้ ไอซัค อซานเต้ ซัดผ่าน จิคีวิคช์ เข้าไปได้สำเร็จ เสมอกันแล้ว 1-1
อย่างไรก็ตามอีก 2 นาทีต่อมา เซบาสเตียน โพลเตอร์ ก็มายิงประตูให้กับ ยูนิโอน เบอร์ลิน ขึ้นนำเป็น 2-1 และเป็นประตูชัยของทีมจากบุนเดสลีกา ที่เอาชนะไปด้วยสกอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด