:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์วางใจ'มัวร์'คุมทีมบุกคาวบอยส์ต่อ

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังไว้วางใจ เคลเลน มัวร์ ทำหน้าที่คุมทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อไปขึ้นอยู่กับโค้ชหนุ่มวัย 31 ปีจะตอบรับหรือปฏิเสธเท่านั้น

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการให้ เคลเลน มัวร์ โค้ชหนุ่มวัย 31 ปีทำหน้าที่คุมทีมบุกต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แม็คคาร์ธี่ย์ ในฐานะหัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ ต้องการให้ มัวร์ ทำหน้าที่คุมทีมบุกต่อไปในซีซั่นหน้า หลังอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ เพิ่งก้าวขึ้นมาคุมทีมบุกครั้งแรกในซีซั่นที่ผ่านมาหลังทำงานในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กก่อนหน้านั้นหนึ่งปี 


มัวร์ สามารถเลือกที่จะอยู่กับ คาวบอยส์ และเรียนรู้ระบบใหม่ภายใต้การทำงานของ แม็คคาร์ธี่ย์ ขยายฐานความรู้เกี่ยวกับการคุมทีมบุกต่อไป หรือโค้ชวัย 31 ปีจะเลือกกลับบ้านเกิดเพื่อรับงานคุมทีมบุกของ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ วอชิงตัน ทำงานภายใต้ จิมมี่ เลค หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของฮัสกี้ส์ 

มันอาจเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับ มัวร์ ซึ่งคุมทีมบุกคาวบอยส์ทำระยะดีสุดของลีก 431.5 หลาต่อเกมและทำ 27.1 คะแนนต่อเกม (อันดับ 6 ของเอ็นเอฟแอล) ในการทำงานซีซั่นแรก อย่างไรก็ตาม แม็คคาร์ธี่ย์ มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเรียกเพลย์เกมบุก ดังนั้นมันจึงน่าสนใจว่าบทบาทความรับผิดชอบของโค้ชวัย 31 ปีจะมีมากน้อยเพียงใดในการทำงานกับอดีตหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทว่าการทำงานในฐานะโค้ชทีมบุกของเอ็นเอฟแอลก็เป็นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด