:::     :::

เวดเดิ้ลผ่าตัดเอ็นวงเดือนเข่าพักไม่กี่สัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้ประสบการณ์วัย 35 ปียังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้เล่นกับ แอลเอ แรมส์ ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่

อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้วัย 35 ปีของ แอลเอ แรมส์ เข้ารับการผ่าตัดตกแต่งเอ็นเข่าวงเดือนเพื่อสานต่ออาชีพและคาดว่าเขาจะหายกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานข่าวจาก'แอลเอ ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เวดเดิ้ล หลีกเลี่ยงการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังเซฟตี้วัย 35 ปีไม่เคยพลาดการออกสตาร์ทมาตั้งแต่ปี 2015 ช่วงที่ยังเล่นอยู่กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แต่ เวดเดิ้ล จำเป็นต้องตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อสานต่อการเล่นอาชีพให้ยาวนานขึ้น โดยเป้าหมายแรกคือการกลับมาทำให้ร่างกายสมบูรณ์อีกครั้งก่อนกำหนดขั้นตอนต่อไป 


เซฟตี้ประสบการณ์เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเปิดซีซั่น 2019 แต่ เวดเดิ้ล ยังต้องพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตนเองอีกครั้งหลัง แรมส์ กำลังวางอนาคตของเซฟตี้สายเลือดใหม่อย่าง จอห์น จอห์นสัน ผู้เล่นประสบการณ์ปี 3 กับรุคกี้ เทย์เลอร์ แร็ปป์ ซึ่งได้ลงเล่นแทน จอห์นสัน ตอนที่บาดเจ็บพัก 6 สัปดาห์ 

'ผมจะไม่กลับมาเพื่อเป็นแบ็คอัพและถ้าร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย นั่นเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังให้พวกเขาทำและถ้าเป็นเคสนั่น มันก็จะเป็นหน้าที่ผม'

'ผมคิดว่ามันเป็นบทสรุปที่ผ่านมา แร็ปป์, (จอห์นสัน) และเรามีผู้เล่นที่ดีและอายุน้อย ดังนั้นเราจะเห็นกัน' เวดเดิ้ล กล่าวถึงอนาคตกับ แรมส์


เวดเดิ้ล จะได้รับเงินการันตีเพียง 200,001 เหรียญสหรัฐในปี 2020 และแรมส์จะเซฟเงิน 4.25 ล้านเหรียญสหรัฐหากปล่อยตัวเขาออกจากทีมก่อนเดือนมิถุนายน ส่วนอนาคตของเซฟตี้วัย 35 ปีคงขึ้นอยู่กับโค้ชทีมรับคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานต่อจาก เหวด ฟิลลิปส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด