:::     :::

ซีดานแฮปปี้ระบบใหม่-ชมผลงานอีสโก้

วันพฤหัสบดีที่ 09 มกราคม 2563
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ออกมาอธิบายถึงการเล่นระบบกองกลาง 5 รายในนัดที่ผ่านมา และยังได้กล่าวชมผลงานนักเตะที่ทำได้ดีตามที่คาดหวัง

ราชันชุดขาว เพิ่งเอาชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว กุนซือชาวฝรั่งเศสส่งนักเตะกองกลางลงสนามพร้อมกันถึง 5 ราย

"ผมสามารถส่งปีกลงสนามได้ แต่ผมตัดสินใจที่จะใช้งาน อีสโก้ และ ลูก้า (โมดริช) ให้เล่นด้านในมากกว่าเดิม" ซีดาน กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นแบบกดดันสูงกว่าเดิมและเล่นฟุตบอลให้ออกมาดี เราต้องการลงโทษฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่ต้นเกม เราทำทุกอย่างออกมาดี เราชอบที่จะทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ในเกมต่อไปเราก็จะทำสิ่งที่แตกต่างออกไป"

พร้อมกันนี้ ซีดาน ยังได้กล่าวชมผลงานของนักเตะในเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะทาง อีสโก้ ที่แสดงฟอร์มยอดเยี่ยม

"ทุกๆคนอยู่ในระดับที่ดี  ทุกๆคนอยูในช่วงที่ดี แต่เรายังไม่ได้ชนะอะไรสักอย่าง ผมไม่ได้มีหน้าที่ฟื้นฟู อีสโก้ ผมแค่ยินดีกับเรื่องนั้น เขามีบุคลิกส่วนตัวและต้องการลงสนาม เขาไม่อายที่จะเข้ามารับผิดชอบหน้าที่"

"เขา (ลูก้า โยวิช) มีเกมที่ดีแม้ว่าทำประตูไม่ได้ มันไม่ง่ายเมื่อคุณเล่นไม่มากเท่าไหร่ เพราะมีเรื่องของระดับที่แตกต่าง เขาจะมีความสุขกว่านี้หากทำสกอร์ทำได้ เขาทำทุกๆอย่างในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด