:::     :::

"บิ๊กแมน"วอนดูคลิปเต็มก่อนตัดสินหลังเทโรบู๊แข้งจีน

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560
1,915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไป โปลิศ เทโร เอฟซี วอนแฟนบอลดูคลิปเต็มก่อนตัดสิน หลังเป็นที่โจษจันทั่วบ้านทั่วเมือง งจากคลิปเหตุการณ์ตะลุมบอนระหว่างผู้เล่น "มังกรไฟ" กับ เหอเป่ย อีลิท เอฟซี ในทัวร์นาเม้นต์อุ่นเครื่องรายการ "ฝูหรุย คัพ 2017"

จากคลิปเหตุการณ์ตะลุมบอนของผู้เล่นทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กับ เหอเป่ย อีลิท เอฟซี ในทัวร์นาเม้นต์อุ่นเครื่องรายการดังกล่าวซึ่ง "มังกรไฟ" เป็นฝ่ายแพ้ไป 1-3 ซึ่งในคลิปปรากฎภาพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองทีม กรูกันลงไปในสนาม และเบอร์ 7 ของ "มังกรไฟ" เตะเข้าใส่สตาฟฟ์ของทีมเจ้าภาพ จนถูกเข้ารุมสกรัมและมีเพื่อนร่วมทีมทั้งสองฝั่งวิ่งเข้ามาสมทบ จนทำให้โลกโซเชียลวิจารณ์กันอย่างหนักว่าเป็นการทำเสื่อมเสียชื่อเสียงประเทศไทยนั้น

ล่าสุด "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไป โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดเผยว่าอยากให้ดูคลิปเหตุการณ์เต็ม ซึ่ง "บอย" จตุรงค์ฺ พิมพ์คูณ กองหน้าของทีมที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ลงคลิปในเฟซบุ๊คของเจ้าตัว เนื่องจากในเกมดังกล่าว ผู้เล่นของทั้งสองทีมเข้าบอลกันหนักแต่ก็อยู่ในเกม ทว่าเหตุการณ์มาบานปลายในจังหวะที่ผู้เล่น เทโร ทำฟาวล์แล้วสตาฟฟ์และตัวสำรองของเจ้าถิ่นรวมกว่า 20 คนกรูกันลงสนามจะเข้ามาทำร้าย คนอื่นๆ ในทีมจึงพยายามเข้าไปป้องกันเพื่อน 

และผู้เล่นของ เทโร ที่ออกลีลาแม้ไม้มวยไทยก็มีเพียงเบอร์ 7 เท่านั้น ซึ่งยังไม่ใช่ผู้เล่นของทีม เนื่องจากชุดนี้มีผู้เล่นชุดใหญ่ของ "มังกรไฟ" แค่เพียง "บอย" จตุรงค์ พิมพ์คูณ, "เบิร์ด" วิชาญ นันทะศรี และ "ทีม" กันตพัชห์ มันปาติ ประตูดาวรุ่งเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นการรวมกันระหว่างทีมเยาวชน, เด็กจากโครงการฟ็อกซ์ฮันท์ และเด็กที่เข้ามาทดสอบ โดยจะทำการสืบสวนภายใน ว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้บ้างต่อไป


ชมคลิปเหตุำการณ์เต็ม https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1654360387964245&id=100001709004584


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด