:::     :::

โอเล่ยันพูดตรงกับเอ็ดเรื่องซื้อ-ขายนักเตะ

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
2,939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตรงไปตรงมากับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรในเรื่องของการซื้อ-ขายนักเตะ

คาดกันว่า "ปีศาจแดง" จะเสริมทัพเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เพื่อคว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้าให้ได้ ซึ่งทาง โซลชา เองก็ยืนยันว่าได้พูดกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด โดยตรงถึงแนวทางที่จะเข้าสู่ตลาดในช่วงเดือนมกราคมนี้

"แน่นอนว่าผมเป็นแบบนั้น, เรามีการพูดคุยกัน และแน่นอนว่าเราพูดกันอย่างตรงไปตรงมา" โซลชา กล่าว "แต่ผมคงไม่ต้องบอกคุณว่าผมพูดอะไรกับเขา, ผมจะไม่พูดว่าผมต้องการสิ่งนี้และผู้เล่นคนนี้ต้องย้ายออกจากสโมสร"

"เรากำลังจะสร้างอะไรบางอย่างและผมเบื่อจริงๆที่ต้องมานั่งอธิบายเรื่องนี้, และแฟนๆก็คงเบื่อที่จะฟังผมพูดถึงวิสัยทัศน์และแผนงาน, แต่มันไม่เปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่เดือนกันยายนจนถึงตอนนี้, มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยน, ถาม (วู้ดเวิร์ด) ว่าผมเป็นยังไง"

"ผมจะไม่ปกป้องตัวเอง, ผมทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร, สิ่งที่ผมคิดและรู้สึกว่าถูกสำหรับทีม, และผมจะไม่มีทางเอาตัวเองอยู่เหนือสโมสร, นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและนั่นไม่ใช่ 'ผม' สำหรับผมแล้ว, มันไม่มี 'ผม' ในทีมนี้และจะไม่มี, ไม่มีทาง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด