:::     :::

ไทยเบฟฟุตบอลอะคาเดมี่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

Chang Happy Children’s Day 2020 เปิดสนาม TBFA เยาวชนแห่ร่วมกว่า 1,000 คน

ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ “เครื่องดื่มตราช้าง” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้องๆเยาวชนเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ในงาน Chang Happy Children’s Day 2020 โดยมีคุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์, คุณมันทนา ประไพเพ็ชร์ ผู้จัดการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), คุณสมชาติ สุรจิตติพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมในพิธีเปิดและมอบของขวัญให้น้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน
คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ผู้สนับสนุนหลักกีฬาทั้งในและต่างประเทศในทุกระดับ โดยเฉพาะในระดับเยาวชนที่เราได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดทำโครงการเพื่อน้องๆเยาวชนทั่วประเทศหลากหลายโครงการ และในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563นี้ ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ “ช้าง” จึงจัดกิจกรรม Chang Happy Children’s Day ขึ้น เพื่อแบ่งปันรอยยิ้มคืนสู่สังคมให้น้องๆเยาวชนได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่ได้คัดสรรมาไว้เพื่อน้องๆเยาวชนโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีการมอบทุนการศึกษา 3,000 บาท จำนวน 32 ทุน รวมกว่า 100,000 บาท ให้แก่น้องๆในโครงการช้าง จูเนียร์ และมอบรางวัลสำหรับผู้ฝึกสอนดีเด่นอีก 5 รางวัลด้วยกัน และได้มอบรางวัลพิเศษ คือ รางวัลเด็กดีไทยเบฟ ที่ได้คัดเลือกมากจากน้องๆเยาวชนที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิกในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ โดยโค้ชของไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ รวมทั้งสิ้น 20 คน ที่จะได้รับเสื้อฟุตบอลสโมสรชั้นนำของประเทศไทย นอกจากนี้อยากให้น้องๆเรียนรู้ถึง Sportsmanship หรือความมีน้ำใจนักกีฬา ตามแนวคิด “สร้างคนด้วยกีฬา สร้างคุณค่าด้วยSportsmanship” หวังว่าน้องๆจะได้รับสนุกสนาน รวมถึงได้รับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆที่ทางช้างได้มอบ เพื่อแบ่งปัน รอยยิ้ม และความสุข คืนสู่สังคมไทย”
สำหรับน้องๆที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล สามารถเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ในทุกเสาร์-อาทิตย์ ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด