:::     :::

ชาบีไม่เม้มฝันคุม'บาร์ซ่า'ในอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ไม่ปิดบังความต้องการของตนเองในการได้คุมทีม บาร์เซโลน่า ในอนาคต

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าบุญทุ่มของสเปน กำลังมองหากุนซือรายใหม่หลังจากสื่อในแดนกระทิงดุโหมข่าวว่ามีโอกาสที่ทีมดังของกาตาลันจะปลด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกจากตำแหน่ง

โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางระดับตำนานของสโมสรที่ตอนนี้รับงานคุมทีม อัล ซาดด์ ในลีกของประเทศกาตาร์ เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาทำงานที่ คัมป์ นู

เมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง ชาบี ที่เพิ่งพา อัล ซาดด์ ลงเล่นรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยของกาตาร์ เจ้าตัวเน้นย้ำว่านั่นคือความฝันของตนเองในการกลับไปคุมทีม 'บาร์ซ่า'

"ผมไม่สามารถปิดบังความฝันของตนเองที่ต้องการคุม บาร์เซโลน่า ผมพูดหลายครั้งแล้วกับการสัมภาษณ์ที่ผ่านมามากมาย ทุกๆคนรู้ว่าผมเป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า สโมสรในดวงใจและความฝันของผม"

"แต่ตอนนี้ผมขอโฟกัสกับ อัล ซาดด์ ก่อน"

นอกจากนั้น ชาบี ยังเผยถึงการพบกับ เอริค อาบิดาล และ ออสการ์ เกรา สองผู้บริหารของบาร์เซโลน่าที่เดินทางไป กาตาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และได้ชมเกมที่ ชาบี คุมทีมเมื่อวันเสาร์ด้วย

"อาบีดาล เป็นเพื่อนของผม ผมเจอกับเขาหลายครั้งแล้ว ผมเคารพบาร์เซโลน่า ผมเคารพบัลเบร์เด้ และเคารพในสัญญาของผม"

"ผมกำลังทำงานของผมที่นี่ ผมมีสมาธิกับเกมรอบรองชนะเลิศและตอนนี้กำลังคิดถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ ผมมีความสุขกับการเป็นโค้ช อัล ซาดด์ และเคารพสโมสรแห่งนี้อย่างมาก ผมคงพูดอะไรนอกเหนือจากนี้ไม่ได้แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด