:::     :::

สื่อแฉแรชฟอร์ดมีปัญหากระดูกหลังถือเครื่องฟื้นฟู

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
1,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อในอังกฤษมาออกมาแฉว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะลงเล่นพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่กระดูก หลังจากแนวรุกรายนี้ถือกล่องอุปกรณ์ฟื้นฟูก่อนเกมดวลกับ นอริช ซิตี้

กองหน้าวัย 22 ปี เพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ ปิศาจแดง เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะกลับถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงกลางครึ่งหลังทั้งที่กำลังทำผลงานได้ดี

โดยบรรดาสื่อต่างคาดการณ์กันว่า แรชฟอร์ด คงมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างแน่นอนแม้ว่าทาง โอเล่ กุนนาร์โซลชา จะแบ่งรับแบ่งสู้ถึงเรื่องดังกล่าวก็ตาม

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยได้สังเกตเห็น แรชฟอร์ด ถือกล่องบางอย่างที่ไม่คุ้นตาก่อนเกมดวลกับ นอริช ซึ่งสื่อเจ้านี้ได้จัดการไปค้นหาข้อมูลก่อนจะนำมาเปิดเผยว่าเป็นกล่องอุปกรณ์เพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมกระดูกที่ประสานตัวหรือหายช้ากว่าปกติของบริษัท Melmak 

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ได้อธิบายว่าเจ้าเครืองดังกล่าวมีไว้ใช้งานเพื่อรักษาและซ่อมแซมกระดูกที่ไม่สามารถสมานเข้าด้วยกันอย่างเต็มที่และยังใช้เร่งความเร็วในการฟื้นตัวของกระดูกที่หักใหม่ๆด้วย ซึ่งทางเจ้าของอุปกรณ์ก็ได้อวดสรรพคุณว่าเครื่องมือดังกล่าวสามารถเร่งการฟื้นตัวและรักษาได้กว่า 86 % 

สำหรับเจ้าเครื่องดังกล่าวมีวิธีการใช้งานในระบบอัลตราซาวน์ ซึ่งจะต้องใช้งานอุปกรณ์ในกล่องที่ให้มาประมาณ 20 นาทีต่อวันในบริเวณที่ต้องการฟื้นฟู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด