:::     :::

เชนาแฮนปลื้ม'ซาเล่ห์'คุมทีมรับต่อซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเล่ห์ จะคุมทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในซีซั่น 2020 หลัง คลีฟแลนด์ บราวน์ส เลือก เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยินดีกับข่าว คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตั้ง เควิน สเตฟานสกี้ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ นั่นหมายความว่า โรเบิร์ต ซาเล่ห์ ที่เป็นแคนดิเดตกับตำแหน่งดังกล่าวยังคงทำงานฐานะโค้ชทีมรับของโฟร์ตี้นายเนอร์สต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บราวน์ส เลือก สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ซึ่งกลายเป็นข่าวดีสำหรับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ เชนาแฮน เช่นเดียวกันเนื่องจาก ซาเล่ห์ ที่เป็นหนึ่งในแคนดิเดตยังคงทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก ต่อไปในซีซั่น 2020


'ผมตื่นเต้น' เชนาแฮน กล่าว 'ผมได้ยินมาระหว่างการทำงาน ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมาก ผมมีความเห็นใจต่อ ซาเล่ห์ แน่นอน ผมรู้ว่าทุกคนที่ผ่านขั้นตอนและสิ่งนั้น เราทุกคนแข่งขันและคุณต้องการจะชนะและคุณต้องการได้รับโอกาสและสิ่งนั้น แต่สำหรับ ซาเล่ห์ ทุกปีที่เราเก็บเขาไว้ เราจะโชคดีมาก ซาเล่ห์ กำลังจะเป็นหัวหน้าโค้ชในลีกนี้ น่าจะเป็นปีนี้ก็ได้ เป็นไปได้มากว่าเขาจะเป็นในอีกหนึ่งปีถัดไป แต่เขาจะมีโอกาสที่เหมาะสมเข้ามาหาเขา มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา ผมมีความสุขมากที่เราจะได้เขากลับมาในปีหน้า'

ตามรายงานข่าวระบุว่า ซาเล่ห์ เป็นหนึ่งในผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายในการพิจารณาของ คลีฟแลนด์ ก่อน บราวน์ส จะเลือก สเตฟานสกี้ มากกว่าโค้ชทีมป้องกันดีสุดอันดับ 2 ของลีกซีซั่น 2019 ซึ่ง เชนาแฮน ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากสำหรับการหาตัวแทนของ ซาเล่ห์ ถ้าหากเขาต้องสูญเสียโค้ชทีมรับวัย 40 ปี


'มีหลายคนในสตาฟฟ์ของเราที่มีความเชื่อมั่นมาก แต่มันอยูุ่ด้านหลังในหัวคุณเสมอ ผมมีสิ่งอื่นๆอีกมากที่อยู่ในใจผม ตอนนี้พวกเขาอยู่ข้างหน้าแน่นอน ดังนั้นสิ่งที่ผมใส่ไว้ในกล่องแล้วมัดมันและวางทิ้งไว้ ผมคิดว่าเราจะจัดการกับเรื่องนั้นตอนสิ้นสุดฤดูกาล ตอนนี้ผมดีใจที่ผมไม่ต้องจัดการกับมัน บางทีเราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในปีหน้า'

'เขารู้จักผมดีพอที่จะรู้ว่าผมเป็นคนอย่างไร แต่ผมตื่นเต้นมากที่เขาไม่ได้รับมันและนั่นไม่ได้เป็นเพียงเหตุผลที่เห็นแก่ตัวเพราะผมสนใจองค์กรนี้มากเช่นกัน ดังนั้นมันจะช่วยผมได้อย่างแน่นอน แต่มันช่วยทั้งองค์กรนี้และผมคิดว่ามันจะช่วย ซาเล่ห์ ในระยะยาวด้วย อย่างที่ผมบอกว่าเขาจะต้องเป็นหัวหน้าโค้ช เขาแค่ต้องการโอกาสที่เหมาะสมและเขาก็จะพัฒนาไปเรื่อยๆและดีขึ้นเช่นเดียวกัน' เชนาแฮน กล่าวถึงโค้ชทีมรับวัย 40 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด