:::     :::

พิตต์สเบิร์กยัน'คอลเบิร์ต'จะกลับมาทำงานซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน คอลเบิร์ต รองประธานทีมและผู้จัดการทั่วไปจะกลับมาทำงานกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซั่นหน้าจากการยืนยันของ อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของทีม

อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันผ่านสื่อว่า เควิน คอลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปจะกลับมาทำงานกับองค์กรในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กัซเซ็ตต์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับ เควิน ที่จะกลับมาในปีหน้า เรามีสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ ในเร็ววันและดีกว่า' รูนี่ย์ เปิดเผยกับ เจอร์รี่ ดูแล็ค ผู้สื่อข่าวของ'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กัซเซ็ตต์'

คอลเบิร์ต อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ สตีลเลอร์ส ซึ่งจะหมดอายุการใช้งานหลังการดราฟท์เอ็นเอฟแอล คลาส 2020 โดยระหว่างช่วงฤดูกาล 2019 ทั้ง พิตต์สเบิร์ก กับ คอลเบิร์ต ตัดสินใจร่วมกันว่าจะรอจนกว่าผ่านพ้นฤดูกาลเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคต


ตามรายงานข่าวระบุว่า คอลเบิร์ต เคยตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปรับงานผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพื่อทำงานร่วมกับ เดวิด เท็ปเพอร์ ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้ถือหุ้น สตีลเลอร์ส ที่เป็นเจ้าของทีมคนปัจจุบันของแพนเธอร์ส ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะหายเงียบไป 

คอลเบิร์ต ดำรงตำแหน่งรองประธานทีมควบผู้จัดการทั่วไปของ สตีลเลอร์ส ตั้งแต่ปี 2016 โดยเริ่มงานกับ พิตต์สเบิร์ก มาตั้งแต่ปี 2000 ฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นผู้จัดการทั่วไปเมื่อปี 2010 เขาได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จัดการทั่วไปดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลและมีส่วนช่วย สตีลเลอร์ส คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัย 


หนึ่งในภารกิจสำคัญของ คอลเบิร์ต คือการเจรจาสัญญาระยะยาวกับ บัด ดูปรี เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังทำผลงานดีสุดอาชีพ แซ็ค 11.5 ครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา 

'เราอยากได้ บัด กลับมา ไม่มีคำถามเกี่ยวกับมัน เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มันเกิดขึ้น' รูนี่ย์ กล่าวถึง ดูปรี  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด