:::     :::

โซลชาออกตัวเยือนหงส์แบบขาดแรชฟอร์ด

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
1,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชิงหมอบไพ่ ทั้งที่ยังไม่ได้ลงเก บอกเกมแดงเดือดที่ต้องเยือน ลิเวอร์พูล ( 19 ม.ค.) อาจไร้เงากองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด เพราะบาดเจ็บแผ่นหลังช่วงล่างจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดแข่งใหม่ ที่ชนะ วูล์ฟส์ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์

เหตุการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติอังกฤษลงสนามมาในนาทีที่ 64 จนไปปะทะกับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ล้มลงไปกองที่พื้นสักพัก ก่อนได้รับการปฐมพยาบาลกระทั่งกลับมาเล่นต่อ แต่อีกเพียงพักเดียวก็เล่นต่อไม่ไหวจำต้องเอา เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาแทนในนาทีที่ 80

แม้ความพยายามประคบประหงมจากทีมแพทย์มีมาต่อเนื่อง แต่เทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนก็ไม่แน่ใจว่าอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า จะโม่เกือกที่แอนฟิลด์ได้ไหว 

"ผมคงยังไม่สามารถบอกพวกคุณได้ในตอนนี้ว่าบทสรุปเป็นอย่างไร ก็อย่างที่เคยบอกเกียวกับกรณีของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ว่าอยากมีเวลาสำหรับหาทางรับมือ, ตรวจเช็คให้ละเอียด และนวดเฟ้นเจ้าตัวเต็มที่ในวันศุกร์นี้" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

แรชฟอร์ด เจ็บจริงขอฟื้นฟูใน 48 ชั่วโมงจากนี้ก่อน

"อย่างเมื่อวันพฤหัสบดีเป็นการฟื้นฟูร่างกาย เห็นสภาพเขาแล้วได้แต่ถอนหายใจ - หากเอาแค่ความคิดผมบางที มาร์คัส อาจไม่พร้อมแข่ง แต่ไว้มารอดูกันเหลือเวลาอีก 48 ชั่วโมง" 

แรชฟอร์ด คือท็อปสกอร์ในลีกของทีมที่ 14 ประตู หากพลาดลงสนาม ยูไนเต็ด หนักแน่นอน อย่างไรก็ตามหากใครติดตาม โซลชา จะทราบว่าเป็นจอมสับขาหลอก ยิ่งเกมศักดิ์ศรีเช่นนี้ มีโอกาสที่ดาวยิงเลือดผู้ดีจะแหกโผลงแข่ง มากกว่านั่งเชียร์บนอัฒจันทร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด