:::     :::

โอเล่จุดยืนรับแน่นไม่สนคล็อปป์ดักคอ

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นคงในจุดยืนเรื่องวินัยเกมป้องกันเหนียวแน่นในการพบ ลิเวอร์พูล ( 19 ม.ค.) แม้เพิ่งโดน เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่หงส์แดง ดักคอว่ากล้าได้-กล้าเสีย ให้สมเป็นแมตช์แดงเดือดหน่อย

ยูไนเต็ด เสียไป 25 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ รั้งอันดับห้าร่วม โดยการพบ ลิเวอร์พูล 2 ครั้งหลังฐานะทีมเหย้าสามารถตัดแต้มได้หมด จนโดน 'เจเค' หยิบเรื่องนี้มาแซวในการสัมภาษณ์ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา 

งานนี้เทรนเนอร์วัย 46 ปีของขึ้น เพราะรู้สึกเหมือนโดนด่าว่ามีดีแค่อุด แล้วตีหัวเข้าบ้าน ดังนั้นหมายหัวเกมที่แอนฟิลด์ จะโชว์การครองเกมกดดันใส่จ่าฝูงให้ดู 

"ผมไม่คิดว่าคำพูดของ คล็อปป์ เป็นการกล่าวหากัน - เรื่องที่เขาชื่นชมเราว่าจัดการเกมรับได้ดี" โอเล่ กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

โซลชามุกเดิมตีหัวเข้าบ้าน

"เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสามารถทำให้ผจก.ทีม คู่แข่งหัวเสียได้นั้น เป็นสัญญาณว่าเด็กๆผมทำผลงานได้ดี"

"อย่างการสู้กับ ลิเวอร์พูล 2 นัดหลังที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ดต้องบอกว่าเราเกือบปราบพวกเขาได้ -ดังนั้นหากคิดเล่นแนวทางเดิมก็ไม่เห็นว่ามันจะเสียหายอะไร" 

อนึ่กองเชียร์ 'หงส์แดง' หวังให้เกมที่แอนฟิลด์ เป็นงานเลี้ยงส่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม ยูไนเต็ด เหมือนฤดูกาล 2018-19 โชเซ่ มูรินโญ่ โดน 'ปีศาจแดง' ไล่ออก หลังจากแพ้ที่แอนฟิลด์ 1-3 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด