:::     :::

พับโต๊ะเจรจาผี-บรูโน่เหตุถกเงินไม่ลงตัว

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกตามตื๊อ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวในระดับที่ใกล้เคียงกันได้

รายงานจาก 'บีบีซี สปอร์ต' ว่า ทาง สปอร์ติ้ง อยากขายดาวเตะวัย 25 ปี ด้วยสนนราคาไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร (ราว 68 ล้านปอนด์) ซึ่งนับว่าสูงเกินฝั่ง ยูไนเต็ด ให้ได้เต็มที่ 42 ล้านปอนด์ 

ความพยายามยืดเยื้อเข้าสู่วันที่ 14 แต่ท่าทีของ 'เลโอเนส' คงแข็งขืนไม่ลดราวาศอก ทำให้ฝ่ายเจรจาซื้อ-ขาย ของ 'ปีศาจแดง' นำโดน แมทธิว จัดจ์ ต้องถอนสมอ 

ลำดับต่อไป ยูไนเต็ด จะใช้เวลา 2 สัปดาห์ที่เหลือในตลาดซื้อ-ขาย มกราคม เล็งตัวเลือกอื่นซึ่งก็หนีไม่พ้น เจมส์ แม้ดดิสัน ของ เลสเตอร์ ซิตี้ หรือ เอ็มเร ชาน แข้ง ยูเวนตุส 

ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนเป้า

คนที่หัวเสียสุดคงเป็น ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะอุตส่าห์ส่งมือขวา ไมค์ ฟีแลน ไปดูฟอร์ม บรูโน่ เมื่อ 5 ม.ค.ที่พบ เอฟซี ปอร์โต้ แล้วถูกถูกใจมาก 

รายงานอีกทางจาก 'ทีวีไอ24' ของ โปรตุเกสว่ามองเรื่องความคุ้มค่าระยะยาว รวมถึงหากใช้จ่ายเกินตัวอาจเข้าข่ายความผิดไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ เพราะซัมเมอร์ที่ผ่านมาจ่ายมือเติบให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ( 80 ล้านปอนด์), อารอน วาน-บิสซาก้า ( 50 ล้านปอนด์) และ แดเนี่ยล เจมส์ ( 18 ล้านปอนด์) รวมกว่า 148 ล้านปอนด์ 

ระวางเพดานที่สโมสรกรอบไว้ว่าไม่เข้าข่ายผิดกฎการเงินคือ 190 ล้านปอนด์ ดังนั้นเหลืองบให้ถลุงเพียง 42 ล้านปอนด์ เว้นเสียแต่ว่าขายส่วนเกินคนใดออกไปได้มากกว่า แอชลี่ย์ ยัง ไป อินเตอร์ 1.2 ล้านปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด