:::     :::

แจ๊ซต่อสัญญาโอนีล4ปี36ล้านเหรียญ

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
1,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอยซ์ โอนีล ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีขยายสัญญากับ ยูท่าห์ แจ๊ซ 4 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยูท่าห์ แจ๊ซ ขยายสัญญาของฟอร์เวิร์ด รอยซ์ โอนีล เพิ่มเติมอีก 4 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการเปิดเผยของ ทาย ซัลลิแวน และ สตีเว่น ฮิวแมนน์ สองเอเจนต์จาก ซีเอเอ สปอร์ตส์ กับ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'การเซ็นอีกครั้งกับ รอยซ์ ด้วยสัญญาระยะยาวถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับองค์กรของเรา' เดนนิส ลินด์ซี่ย์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ แจ๊ซ กล่าวในแถลงการณ์ 'รอยซ์ เป็นผู้เล่นเกมป้องกันชั้นยอดและได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการกระจายพื้นที่ด้วยการชู้ตทำคะแนนของเขา เรารู้สึกว่าเขานำความสามารถรอบตัวมาสู่ทีมเราซึ่งมีความสำคัญต่อความสำเร็จของเรา เรามีความสุขที่เราสามารถเก็บรักษาไม่เพียงแต่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง รอยซ์ แต่ยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย'


แม้ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีจะกลายเป็นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ รอยซ์ พร้อมตัวแทนของเขาจาก ซีเอเอ สปอร์ตส์ ซึ่งรวมถึง ซัลลิแวน, ฮิวแมนน์ และ ริชาร์ด เบด้า สามารถเจรจาจนบรรลุข้อตกลงกับ แจ๊ซ ด้วยสัญญา 4 ปี 

โอนีล พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นส่วนสำคัญในเกมป้องกันของ แจ๊ซ และยกระดับขึ้นมาเป็นทีมวางอันดับ 4 ของฝั่งเวสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ จากการลงเล่นเอ็นบีเอซีซั่นที่ 3 ของฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี ลงเล่นเฉลี่ยมากสุดอาชีพ 30 นาที, ทำเฉลี่ย 6.2 คะแนน, 5.0 รีบาวน์ด และ 2.5 แอสซิสต์ โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 44.3 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด