:::     :::

"ศุภชัย"เจ็บจากทีมชาติชวดช่วยบุรีรัมย์บู๊โฮจิมินห์

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช เผย ศุภชัย ใจเด็ด จะพลาดลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากบาดเจ็บมาจากทีมชาติ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2 เปิดสนามช้าง อารีน่า พบ โฮจิมินห์ ซิตี้ ทีมจากเวียดนาม โดย โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้าเผยว่า

“เราซ้อมร่วมกันมาแล้ว 5 สัปดาห์ นักเตะทุกคนซ้อมได้ดี เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก และที่สำคัญเกมนี้เราได้นักเตะที่ไปเล่นให้กับทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี กลับมาสมทบ แต่ทุกคนยังต้องฟื้นฟูร่างกายก่อน ซึ่งน่าเสียดายอย่างยิ่งที่ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ได้รับบาดเจ็บมา จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะทีมของเราอยู่ได้ด้วยระบบทีม”

“ตอนนี้นักเตะใหม่ทั้ง 3 คน ปรับตัวกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนเล่นได้ดี ทำตามแผนการเล่นที่วางไว้ได้ดี แต่อาจจะต้องปรับจังหวะกับนักเตะที่เพิ่งกลับมาจากรับใช้ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อีกนิดหน่อย ซึ่งเราต้องให้เวลามากกว่านี้ การเล่นกับ สุภโชค สารชาติ และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะผมเชื่อว่าทุกคนจะทำกันอย่างเต็มที่”

“ส่วนที่คุณเนวิน ชิดชอบ เคยกล่าวว่า เราต้องเอาชนะทีมจากประเทศเวียดนามให้ได้ เพื่อศักดิ์ศรีของทีมจากประเทศไทย นั้น ปรัชญาของทีมเรา คือต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม ผมร่วมงานกับคุณเนวิน มาตั้งแต่ปี 2014 ได้เรียนรู้อะไรกันมากมาย แน่นอนทุกเกม คุณเนวิน ต้องการชัยชนะ ผมก็ต้องการชัยชนะในทุกเกมเช่นกัน ไม่ว่าจะพบกับใครเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม และเก็บชัยชนะให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องไม่ประมาทคู่แข่งด้วย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด