:::     :::

โอเล่แจงคนด่าส่ง'แรช'ไปเจ็บ

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกมเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ( 22 ม.ค.) ชี้แจงกรณีโดนสังคมประนามว่าเป็นตัวการทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าท็อปสกอร์เจ็บหลายเดือนนั้น พวกคนนอกไม่มีทางรู้ดีกว่าคนใน

แรชฟอร์ด เจ็บกระดูกหลังส่วนล่างหักร้าว ต้องพักรักษาอาการ 2-3 เดือน เป็นผลจากการลงเล่นสำรองเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดแข่งใหม่ ซึ่งเอาชนะ วูล์ฟส์ 1-0 สัปดาห์ก่อน โดยหลายฝ่ายมองว่าไม่มีความจำเป็นต้องส่งหอกวัย 22 ปี ลงเตะแมตชนั้นเลยทั้งที่ไม่สมบูรณ์ 

แกนนำถล่ม โอเล่ คือ เอียน ไรท์ ผู้ดำเนินรายการทางสถานีวิทยุ บีบีซี 5 ไลฟ์ ถึงขั้นจวกเทรนเนอร์วัย 46 ปี ว่าแคร์เก้าอี้ตัวเอง มากกว่าสุขภาพลูกน้อง 

แน่นอนเจ้านายใหญ่ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยให้โดนด่าฝ่ายเดียวชี้แจงว่าคำนึงประโยชน์ทีมก่อนเสมอ คนนอกไม่รู้อย่าเจ๋อ 

"ผมไม่เคยห่วงแต่ตัวเอง ก่อนห่วงทีมเรา ทุกคนก็ทราบว่าผมยกความสำคัญอันดับแรกให้ทีมและสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เหนือสิ่งอื่นใด" โซลชา ผู้กรีดเลือดมาเป็น 'ปีศาจแดง' กล่าวไป ตาแดงก่ำไป 


โซลชา บอกแรชฟอร์ดมันคันเท้าอยากลงแข่งเองด้วย

"เราต้องหาทางบริหารขุมกำลังนักเตะทุกคน ในทุกๆวัน มันมีเรื่องหลังฉากอีกเพียบที่ เอียน ไรท์ ไม่ทราบอะไรเลย - อย่างกรณีอาการเจ็บของ แรชฟอร์ด มันคือโชคร้ายมากกว่า" 

"เอาจริงๆ มาร์คัส มีปัญหาเจ็บหลังเล็กน้อยตั้งแต่เกมพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา เราก็สแกนละเอียด ติดตามอาการตลอด ก็พบว่าไม่เป็นอะไรแล้ว "

"อีกอย่างเป็นตัว แรชฟอร์ด ยืนกรานขอลงแข่งกับ วูล์ฟส์ เอง ผมก็เห็นว่าเมื่อเด็กมันอยากเล่นก็ให้เตะราวครึ่งชั่วโมงสุดท้าย เพราะทั้งตัวเขาและสโมสรต่างอยากผ่านเข้ารอบ เอฟเอ คัพ" 

คนนอกไม่รู้อย่าเจ๋อ

"นี่คือสิ่งที่นักเตะพึงกระทำเมื่อสวมเครื่องแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด - ทุกครั้งที่ลงสนาม ย่อมต้องเอาสังขารไปทุ่มเทเสี่ยงเจ็บเนื้อเจ็บตัว - เขาเสียสละเพื่อองค์กร ทั้งนี้ผมคงไม่สามารถไปจู้จี้จุกจิก เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆของนักเตะทุกคนได้หรอก" 

ปัญหาเดี้ยงของ แรชฟอร์ด ทำให้ 'ปีศาจแดง' โดดเข้าตลาดซื้อ-ขาย ม.ค.ค่อนข้างแน่ เวลานี้โดนโยงกับ เอดินสัน คาวานี่ (เปแอสเช) และ คริสตอฟ ปิออนเต็ก (เอซี มิลาน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด