:::     :::

โอเล่ย้ำทีมกำลังมองหาแข้งใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
1,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำว่าสโมสรกำลังมองหาแข้งใหม่มาเสริมทีม และหวังว่าขั้นตอนต่างๆจะเสร็จทันก่อนที่ตลาดปิดตัวลง

ปิศาจแดง เพิ่งทำผลงานงามหน้าด้วยการเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้แฟนบอลในสนามโห่ใส่ทีมอย่างหนัก และมีภาพของที่นั่งที่ไร้เแฟนบอลในช่วงท้ายเกมล่าสุด

หลังจบเกม โซลชา ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่าทีมกำลังเดินหน้าในการดึงนักเตะรายใหม่มาเสริมทีมในเดือนนี้ ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่หวังไว้

"ผมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดในสนาม เรากำลังมองหาทางทำให้ทีมแกร่งขึ้น เราต้องการที่จะแกร่งขึ้น เรารู้เรื่องนั้น เราตัดสินใจปล่อยนักเตะบางรายออกไปเพราะเราต้องการทำให้ทีมพร้อมในการดึงนักเตะเป้าหมายที่อยู่ตรงหน้าเรา"

"เรากำลังทำงานเพื่อการพัฒนาและดึงนักเตะเข้ามา หวังว่าเราจะได้บางอย่างก่อนที่ตลาดจะวาย นักเตะเหล่านี้มีความตึงเครียด และผมจะไม่โทษพวกเขา พวกเขาใส่เต็มที่แล้ว"

"เราต้องอยู่กับคุณค่าของเรา อยู่กับความเชื่อของเรา และรู้ว่าไม่มีความรู้สึกที่เสียใจกับตนเอง พรุ่งนี้ต้องออกไป และวันต่อไปก็ทำแบบเดียวกันและพร้อมสำหรับวันอาทิตย์ เรามีอาการล้า นักเตะบางคนเล่นมากกว่าที่เขาควรลงสนาม พวกเขาต้องการพักเพื่อสภาพร่างกายและจิตใจ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด