:::     :::

ลือ!บอร์ดสิงห์เชือดคอนเต้ก่อนครบสัญญา

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
6,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเฟคต์จากความปราชัย 0-1 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ส่งผลกระทบต่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี รุนแรงกว่าที่คาด เมื่อมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ เดอะ บริดจ์ เตรียมหารือเลื่อยขาเก้าอี้ก่อนหมดสัญญาในปี 2019

'เดอะ มิร์เรอร์' เป็นผู้เสนอขาวนี้ว่า บอร์ดระดับสูงของ 'สิงห์บลูส์' นำโดย บรูซ บัค ปธ.สโมสร, เดวิด บาร์เนิร์ด เลขาธิการ, ผู้อำนวยการ ยูจีน เทเนนโบม์, มาริน่า กรานอฟส์เคีย และหัวหน้าฝ่ายกิจกรรม คริสเตียน เพิร์สโลว์ เหม็นขี้หน้ากุนซือวัย 48 กะรัตอย่างรุนแรง 

โดยเฉพาะความกร่างที่ออกมาสัมภาษณ์ตำหนิบอร์ดชุดนี้ว่าอยู่เบื้องหลังผลงานไม่สม่ำเสมอในซีซั่น 2017-18 ทั้งการจบอันดับสองในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ชปล. จนต้องโคจรพบ บาร์เซโลน่า 

หรือผลงานในลีกที่ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 14 คะแนน ต้นเหตุเพราะบอร์ดไม่ยอมอนุมัติซื้อตัว แถมยัดเยียดคิวเตะปรีซีซั่นไกลถึงเอเชียตะวันออก 

ซึ่งผู้บริหารของของ 'สิงห์บลูส์' มองว่า จอมแท็คติค อิตาเลี่ยน ไม่เคยโทษตัวเอง ทั้งเรื่องทะเลาะกับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งจนต้องเก็บข้าวของหนี หรือกรณีล่าสุดที่ดอง ดาวิด ลุยซ์ 


ต้องดูว่าใครแบ็กดีกว่าระหว่าง คอนเต้ กับบอร์ด เชลซี?

รวมถึงอยู่เบื้องหลังการบีบให้ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการเทคนิคคนเก่าออกจากตำแหน่งเนื่องจากเสริมทัพขัดใจทั้งที่รับใช้สโมสรมากว่าทศวรรษ 

ยิ่งไปกว่านั้นงบประมาณที่ผลาญไปกว่า 190 ล้าน ปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ ทว่าผลงานทีมกลับถอยหลังลงกว่าซีซั่นที่ผ่านมา 

นั่นทำให้ฝ่ายบริหารของ เดอะ บริดจ์ อาจชงเรื่องให้ โรมัน อับราโมวิช ถอด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งก่อนหมดข้อผูกมัดในอีก 18 เดือนข้างหน้า 

อนึ่งกุนซือวัย 48 กะรัตเคยเปรยว่าอยากกลับไปทำงานใน อิตาลี อีกครั้งทำให้ถูกเชื่อมโยงว่าอาจแยกทางกับ เชลซี ไปคุมทีม เอซี.มิลาน ตามข่าวลือก่อนนี้ รวมถึงไปนั่งเทรเนนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามคำชักชวนของผู้บริหารระดับสูง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด