:::     :::

'โปเช็ต'เผยข่าวร้ายโทบี้พักเพิ่มยาวถึงกุมภา

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยข่าวร้าย โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียม จะพักยาวไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า จากปัญหาบาดเจ็บเดิมที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า

อัลเดอร์แวเรลด์ เจ็บมาตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบ เรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน และตอนนี้ถูกคาดหมายว่าจะต้องพักต่ออีก 8 สัปดาห์ นั่นก็หมายความว่า กองหลังคนสำคัญจะพลาดช่วย ไก่เดือยทอง ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็มีลุ้นกลับมาในเกมเจอ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ขณะที่เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องบุกไปเยือน ยูเวนตุส จะเล่นวันที่ 13 กุมภาพันธ์

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "เราไม่สามารถเปลี่ยนความจริงได้ ความจริงคือเขาบาดเจ็บ และไม่สามารถลงเล่นได้จนถึงกุมภาพันธ์ ผู้จัดการทีมต่างต้องการให้ลูกทีมทุกคนฟิตสมบูรณ์อยู่เสมอ เหมือนอย่าง วิคเตอร์ วานยาม่า หรือ แดนนี่ โรส กับ เอริค ลาเมล่า ก่อนหน้านี้"
สำหรับเกมเปิดสนาม เวมบลีย์ รับมือ ไบรท์ตัน วันพุธนี้ นอกจาก อัลเดอร์แวเรลด์ ที่ลงเล่นไม่ได้แล้ว โปเช็ตติโน่ ยังไม่มี ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังโคลอมเบีย กับ วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางเคนย่า ที่บาดเจ็บเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด