:::     :::

แฟนเรือโต้เป๊ปบอกไม่ได้รวยกันทุกคน

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เผชิญภาวะแตกร้าวภายในเสียแล้ว เมื่อล่าสุดตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลใหญ่สุดทีม ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีโดน เฮดโค้ช โจเซป กวาร์ดิโอล่า ติงเรื่องเข้าสนามเหย้ามาเชียร์กันน้อยก็เพราะหาเช้ากินค่ำ ฐานะไม่ได้มั่งมีกันทุกคน

เป๊ป กล่าวแสดงความผิดหวังที่สาวก 'เรือใบสีฟ้า' เข้ามาให้กำลังใจทีมรักค่อนข้างบางตาเพียง 39,223 ที่นั่ง แม้ทีมจะโชว์ฟอร์มถล่ม ฟูแล่ม 4-0 เข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์

ยิ่งไปกว่านั้นเทรนเนอร์วัย 49 ปี ยังประชดว่าเกม คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดสอง ที่พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 29 ม.ค.) หากสาวกเต็มความจุ ตัวเขาคงแปลกใจ 

นำมาซึ่งการชี้แจงจาก เควิน พาร์เกอร์ เลขาธิการทั่วไปของกลุ่มแฟนบอลอย่างเป็นทางการของ ซิตี้ ว่าเทรนเนอร์สแปนิช ไม่มองเรื่องสถานะการเงินของกองเชียร์ ว่าไส้แห้งแค่ไหน สักแต่จะบังคับให้เข้าสนาม 

"ผมไม่พอใจอย่างมาก และไม่ทราบว่าที่ เป๊ป สื่อสารเช่นนั้นหวังผลอะไร - ประเด็นที่เขายกมาวิจารณ์คือเรื่องที่นั่งในสนามโล่งโจ้ง แน่นอนฐานะแฟนบอล ซิตี้ หลายคนรู้สึกขุ่นเคือง" กองเชียร์จวกโค้ชตัวเองแล้ว 

เป๊ป ไม่รู้จักฐานแฟน ซิตี้ ว่าเป็นคนหาเช้า-กินค่ำ

"เรารู้สึกว่าโดนแฟนบอลทีมด่าเรื่องนี้ก็ว่าไม่สมเหตุสมผลแล้ว นี่มาโดน ผจก.ทีม ตัวเองจี้ลงไป เลยทำให้ทุกอย่างดูแย่ไปใหญ่ - อยากแนะนำให้เขาเข้าใจหัวอกแฟนบอล อยู่กับความจริงเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าชมเกมหนึ่งๆด้วย" 

"เป๊ป ต้องยอมรับว่าเราคือกลุ่มแฟนบอลที่ต้องหาเช้า-กินค่ำ แค่นี้ก็ใช้จ่ายไปมากแล้วสำหรับดูฟุตบอล ดังนั้นเลิกแขวะกองเชียร์ตัวเองเรื่องนี้ได้แล้ว" 

ค่าเฉลี่ยผู้ชมเกมเหย้าของ ซิตี้ ในบอลลีกคือ 55,000 คน ส่วนเกม ชปล.ราว 50,000 คน อนึ่งแมตช์ที่เพิ่งเจอ ฟูแล่ม ในรายการ เอฟเอ คัพ คนเข้าสนามน้อยอาจเพราะมีการถ่ายทอดสดออกจอด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด