:::     :::

'เจเค'ชี้ซื้อใจลูกทีมดีกว่าหงอเอฟเอ

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ชี้แจงกรณีไม่ส่งผู้เล่นชุดใหญ่เตะ เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ กลางสัปดาห์หน้าเพราะสัญญาลูกผู้ชายกับแข้งซีเนียร์เรื่องปล่อยพักไปล่วงหน้าแล้ว โดยเขาพร้อมเป็นตัวร้ายในสายตาคนวงการลูกหนัง

คิวแทรกเกมแข่งใหม่กับ ชรูว์สบิวรี่ ที่แอนฟิลด์ ถูกยัดเข้ามาเนื่องจาก 'หงส์แดง' พลาดท่าเจ๊า 2-2 ณ นิว เมโดว์ แน่นอนว่ากระทบแผนพักผ่อนที่นักเตะวางล่วงหน้าแรมเดือนระหว่าง 3-14 ก.พ.หากต้องอยู่เล่นเกมรีเพลย์ 

เหตุนี้เทรนเนอร์วัย 53 ปี จึงต้องรักษาคำพูดที่ให้กับลูกน้อง ปล่อยทุกคนตามแผนเดิม ส่วนแมตช์วันที่ 4 ก.พ.ไว้เป็นหน้าที่แข้งชุด ยู-23

"ผมตัดสินใจเรื่องนี้เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนว่าเราจะได้พักเบรกกลางซีซั่นจากจดหมายที่เราได้รับเมื่อเดือนเมษายน 2019" คล็อปป์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เวสต์แฮม ( 29 ม.ค.) 

คล็อปป์ไม่หงอเอฟเอ 

"บอกเลยไม่อยากเป็นศูนย์กลางในการโต้เถียงเรื่องนี้ ถ้าผู้คนคิดว่าผมขี้เกียจเพราะผมไม่ไปอยู่ที่นั่น ผมคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ และไม่สนใจด้วย รู้สึกเพียงแค่ต้องรับผิดชอบลูกทีมของผม ถ้าเราพบแนวทางที่จะเล่นในเกมนี้ ซึ่งมันคงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เราก็ต้องเปลี่ยนแปลงเอง"

"ผมไม่ใช่คนที่คิดจะปฏิวัติอะไรหรอก ผมแค่ต้องรับผิดชอบนักเตะของผม ถ้าเราตอบสนองอย่างที่เรามักจะทำกันตลอดแบบว่า "โอเค เราต้องลงเล่น" มันคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง และทุกๆ คนในวงการฟุตบอลเห็นด้วยว่าควรมีบางสิ่งต้องเปลี่ยนแปลง"

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่าทุกสโมสรตกลงเรื่องโปรแกมเกม เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้แล้ว และรู้ว่าเกมรีเพลย์รอบ 4 จะต้องแข่งในช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่ง ท็อตแน่ม, เซาธ์แฮมป์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ต้องเจอกับสถานการณ์เดียวกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด