:::     :::

'มู'อิจฉาคล็อปป์บอร์ดไฟเขียวทิ้งเอฟเอ

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
1,703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงทำนองว่าอิจฉา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ที่มีบอร์ดหนุนหลังเรื่องส่งทีม ยู-23 เตะรีเพลย์ เอฟเอ คัพ เพราะช่างต่างกับเขาที่ผู้บริหารสั่งเน้นล่าแชมป์รายการนี้ให้ได้

นัดแข่งใหม่โดนยัดมามิดวีก ระหว่างช่วงพักกลางฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ คล็อปป์ ที่รับปากผู้เล่นซีเนียร์ล่วงหน้าว่าจะปล่อยพักยาวต้องรักษาคำพูด เป็นผลให้โค้ชทีมสำรอง นีล คริตช์ลี่ย์ พร้อมเด็กๆยู-23 ของเขา ต้องเป็นตัวแทนเซิ้งแข้งกับ ชรูว์สบิวรี่ แล้วเอาชนะได้ 1-0 วานนี้ 

แน่นอนว่า โชเซ่ ไม่มีปัญหาหาก 'หงส์แดง' ใช้ชุดไหนแข่ง เพราะความสัมพันธ์ระหว่าง ผจก.ทีม-กับ-บอร์ด จับว่าแนบแน่น, ความสำเร็จแชมป์ ชปล.จับต้องได้ และสถานการณ์ลีกก็คั่วแชมป์ 

ต่างจากเทรนเนอร์วัย 56 ปีที่เพิ่งมารับงานตอนเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมภารกิจเสกโทรฟี่เข้าสโมสร ดังนั้นจะทิ้งโอกาสประสบความสำเร็จเพื่อไปพักร้อนคงทำไม่ได้ 

"เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เขาทำในสิ่งที่บอร์ดอยากให้ทำหรืออนุญาต-ไม่อนุญาตให้ทำ แต่สรุปคือหมอนั่นได้ทำตามความต้องการ"  โชเซ่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะ รีเพลย์กับ เซาธ์แฮมป์ตัน (5 ก.พ.) 

โชเซ่ เร้านักเตะ-แฟนบอลเน้นๆเกมรีเพลย์

"หากคุณถามผมอยากให้ลูกน้องแข่งเกมวันนี้หรือปล่อยไปพักผ่อน? - ก็อยากให้พวกเขาลงสนามนะ เพราะการจะได้พักยาวๆนั่นหมายความว่าคุณปิดจ๊อบมาตั้งแต่นัดแข่งปกติ ทั้งนี้ผลเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน มานั้นผมมองเป็นเรื่องดี" 

"เพราะจะได้เห็นความกระตือรือร้นพิเศษจากพวกนักเตะ ซึ่ง ณ เวลานี้ผมคิดว่ามีน้อยไปหน่อย" 

"ฐานะเฮดโค้ชอยากเห็นมัน เชื่อว่าแฟนบอลก็อยากเห็นความกระตือรือร้นจากผู้เล่นเช่นกัน พวกเขาจะเข้ามากันเต็มสนามเหมือนรอบก่อนที่พบ มิดเดิ้ลส์โบรช์  - เรายังอยู่บนเส้นทางแข่งขันดังนั้นต้องสู้จนกว่าหมดโอกาส" 

แชมป์สุดท้ายที่ สเปอร์ส ได้คือ ลีก คัพ ปี  2008 หรือกว่า 12 ปีมาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด