:::     :::

เฉลย!เกปาฟอร์มหลุดเพราะโดนสาวเท

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
4,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล เชลซี อาจต้องเปลี่ยนเสียงด่านายด่าน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ที่ว่าเล่นไม่คุ้มค่า 72 ล้านปอนด์ มาเป็นช่วยส่งกำลังใจให้ผ่านช่วงยากลำบาก เพราะสืบทราบมาว่าที่จอมหนึบหน้าม้าเต่อฟอร์มออกทะเล เพราะเลิกราแฟนสาวที่คบมากว่า 9 ปี

มือกาววัย 25 ปีผลงานรั่วสม่ำเสมอ เฉพาะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 ลงสนาม 36 นัด โดนไป 39 ลูก ส่วนซีซั่นปัจจุบัน 24 แมตช์ เสียถึง 32 ประตู จนเป็นเหตุให้โดน ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ปลดจากตัวจริงแล้วให้จอมเก๋า วิลลี่ กาบาเยโร่ ทำหน้าที่จนจบฤดูกาล 

เบื้องต้นกระแสทางโซเชี่ยล มีเดีย รุมซ้ำ เกปา ว่าสมควรแล้ว เพราะผลงานประจักษ์ รวมถึงติดภาพพฤติกรรมอีโก้สูงจากเกมชิงฯ คาราบาว คัพ ซีซั่นก่อนที่พยศใส่อดีต ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ 



เรื่องมันเศร้า ขอเหล้าเข้มๆ

แต่ล่าสุดคดีพลิกกลายเป็นความสงสารเพราะทั้งเพื่อนสนิทรวมถึงครอบครัวระบุว่า เกปา เพิ่งเลิกกับแฟนสาวอันเดรีย เปเรซ ที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2011 

รายงานจาก 'เอล มุนโด' สื่อฯสแปนิชว่าเดิมทีทั้งคู่หอบหิ้วตามกันมาจากแคว้นบาสก์ เพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน ณ มหานครลอนดอน ทว่าไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมถึงทะเลาะกันบ่อยเรื่องปรับตัว จนในที่สุดก็ต้องเลิกรา 

โดยแม้ครอบครัวของ เกปา จะแวะเวียนมาจากเมือง ออนดาร์รัว เพื่ออยู่เป็นเพื่อนคลายเหงา แต่ก็ไม่ทำให้ความสดใสกลับคืนสู่มือกาวร่างโย่งได้อีกเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด