:::     :::

ช้างเผือกเปิดตัวทีมวางเป้าเลื่อนสู่ลีกสูงสุด

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะ ทีมงาน บอร์ดบริหาร ลุยไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ด้าน ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร วางเป้าหมายเดียวคือ เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัวสโมสร ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี 
โดย ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร กล่าวว่า ฤดูกาลนี้เป้าหมายเดียวของสโมสรคือการเลื่อนชั้นสู่ศึกไทยลีก 1 ให้ได้เท่านั้น เราเสริมทัพด้วยนักเตะระดับลีกสูงสุดทั้งไทย และต่างชาติ เรามีขุมกำลังที่ลงตัวทั้งนักเตะพลังหนุ่ม และนักเตะที่มีประสบการณ์ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน ก็ขอให้แฟนบอลชาวเชียงใหม่ให้การสนับสนุน และร่วมส่งกำลังใจให้กับสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ดด้วยครับ โดยเฉพาะเกมนัดแรกของฤดูกาลที่เราจะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ด ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้"
"สำหรับการเปิดตัวสโมสรในวันนี้ ผมเองต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่าน รวมถึงเหล่าผู้สนับสนุนทุกรายที่เชื่อมั่น และพร้อมเดินเคียงข้างไปกับสโมสร รวมถึงวันนี้ผมยังตั้งใจที่จะร่วมกับพี่น้องแฟนบอลทุกท่านในการทำบุญเพื่อมอบเงินบริจาคสมทบทุนปรับปรุงตึกสุจิณโณ โดยนอกจากค่าบัตรผ่านประตูทุกบาททุกสตางค์ที่เราได้ทำบุญร่วมกันแล้ว ผู้สนับสนุนอย่าง มูส ไซเดอร์, เจเล่ ยังมอบรายได้จากการจัดจำหน่ายทั้งหมดให้กับการกุศลอีกด้วย"
สำหรับผลการแข่งขันศึกฟุตบอลนัดการกุศลในวันนี้ ปรากฎว่า เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-2 จากทำประตูของวูกึน ยอง, ถวิล บุตรสมบัติ และอดีตวิงแบ็กทีมชาติไทย และกัปตันทีมอย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ คว้าถ้วยรางวัล ดร.อำนวย ยศสุข พร้อมกับเงินสด 300,000 บาทไปครอง โดยหลังจบเกม ทัพ "ช้างเผือก" ได้ร่วมแบ่งเงินรางวัลเพื่อบริจาคสมทบทุนปรับปรุงตึกสุจิณโณอีก 100,000 บาทอีกด้วย
สรุปยอดเงินบริจาคสมทบทุนบูรณะตึกหลวงปู่แหวน สุจิณโณ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ รวมเป็นจำนวนเงินบริจาคทั้งสิ้น 651,600 บาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด