:::     :::

ฟานจิโอมั่นใจเชอร์เมอร์ปั้นเกมบุกม้าป่ากระฉูด

วันอาทิตย์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2563
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพท เชอร์เมอร์ อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แถลงข่าวฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่า แพท เชอร์เชอร์ ฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่จะเข้ามาช่วยสร้างเกมบุกของทีมม้าป่าเล่นด้วยความดุดันก้าวร้าวมากขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ปลด ริช สแคนกาเรลโล่ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนทีมม้าป่าจะตั้ง เชอร์เมอร์ อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ ซึ่ง ฟานจิโอ มั่นใจว่าโค้ชวัย 54 ปีจะช่วยจุดประกายเกมบุกของเดนเวอร์ดีขึ้นกว่าเดิม 


'ผมคิดว่ามันสำคัญที่คุณจะต้องโจมตีเกมป้องกันในสนาม' เชอร์เมอร์ เผย 'มีบางเกมที่ทีมไม่ปล่อยให้ทำแบบนั้น ดังนั้นคุณต้องทำแบบอื่น แต่ผมคิดว่าคุณมีโอกาสท้าทายเกมป้องกันและวิธีหนึ่งที่จะทำได้ก็คือการให้มันถอยร่น นั่นคือวิธีที่คุณจะได้คะแนน นั่นคือวิธีที่คุณเคลื่อนที่ลูกบอล ผมรู้ว่า (ฟานจิโอ) และผมเชื่อว่านั่นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นของเรามี ซึ่งเราสามารถทำได้'

เกมบุกของ บร็องโก้ส์ ทำคะแนนน้อยมากในซีซั่น 2019 โดยเฉพาะช่วงเริ่มต้นฤดูกาลกับ โจ แฟล็คโก้ และ แบรนด้อน อัลเลน ตลอดซีซั่น เดนเวอร์ ทำสกอร์ 16 หรือน้อยกว่าถึง 9 ครั้ง จบปีอันดับ 28 ในการทำสกอร์จากการขว้างและอันดับ 30 ในการเล่นดาวน์ 3 ประสบความสำเร็จ ทั้ง ฟานจิโอ กับ เชอร์เมอร์ จะเริ่มต้นใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ดรูว์ ล็อค แม้ว่าจะขว้างเพียง 5 ครั้ง ระยะ 30 หลาจากการออกสตาร์ท 5 เกมในซีซั่นรุคกี้ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด