:::     :::

หงส์รอทาบทามแวร์เนอร์ช่วงซัมเมอร์

วันอาทิตย์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2563
2,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก สื่อเจ้าดังเผย ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าซื้อตัว ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติเยอรมันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในปีนี้ก็ซัดไปถึง 25 ลูกจาก 29 เกมพาทีมเบียดลุ้นแชมป์อยู่ในขณะนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้าเนื่องจากทีมจะเสียทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ต้องไปช่วยทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ปีหน้า และอาจจะต้องหายหน้าไปร่วม 2 เดือนหากทีมเข้ารอบลึกๆ

คาดว่านายใหญ่ชาวเยอรมันจะต้องเสริมทีมในตำแหน่งแนวรุกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และหนึ่งในเป้าหมายหลักก็คือ ดาวยิงวัย 23 ปี ซึ่งคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 60 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง คิกเกอร์ ถึงเรื่องที่ได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ว่า "เมื่อคุณทำประตูได้ 20 ลูกในวัย 23 ปีในหนึ่งซีซั่น, แน่นอน, มันน่าสนใจ, ชัดเจนอยู่แล้ว"

"แต่, สำหรับตอนนี้, ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต, เรายังมีอีกหลายเกมสำคัญรออยู่, นั่คคือสิ่งที่ผมต้องการจะโฟกัส, ผมยังสามารถคิดเรื่องอนาคตได้ในภายหลัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด