:::     :::

จานนีสพลาด'ทริเปิล-ดับเบิ้ล'แต่บัคส์คว้าชัยไม่ยาก

วันอาทิตย์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2563
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุมโป้ ยังมีบทบาทสำคัญต่อ มิลวอกี้ บัคส์ ในเกมบุกชนะ ออร์แลนโด้ แมจิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้จะพลาดโอกาสทำ'ทริเปิล-ดับเบิ้ล'ก็ตาม

จานนีส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดคนดังทำ 18 คะแนน, 18 รีบาวน์ด ขาดเพียงแอสซิสต์เดียวพลาดทำ'ทริเปิล-ดับเบิ้ล' แต่ทัพกวางหนุ่มยังบุกเชือดนิ่ม ออร์แลนโด้ แมจิค 111-95 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุมโป้ เกือบทำ'ทริเปิล-ดับเบิ้ล'จากการทำ 18 แต้ม, 18 รีบาวน์ด กับ 9 แอสซิสต์ และยังพลาดการเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอที่ทำอย่างน้อย 30 คะแนน, 15 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ 6 เกมติดต่อกัน 

ด้าน บรู้ก โลเปซ ทำมากสุดของ บัคส์ สกอร์ 23 แต้ม กับ 6 รีบาวน์ด, คริส มิดเดิลตัน ทำ 21 คะแนน, 13 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, อีริก เบล็คโซ่ ทำ 18 แต้ม, 4 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ส่วน เวสลี่ย์ แม็ทธิว ทำ 12 แต้ม กับ 5 รีบาวน์ด 


ขณะที่ นิโกล่า วูเชวิช ทำมากสุดของ แมจิค สกอร์ 21 คะแนน, 14 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ ด้านการ์ดสำรอง เทอร์เรนซ์ รอสส์ ลงมาช่วยทำ 20 แต้ม ส่วน มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ กับ เอแว็ง ฟูร์กนิเย่ร์ ช่วยทำคนละ 15 กับ 14 แต้ม 

'มันเป็นเรื่องดีที่ไม่น่าติดตาม แต่มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เราต้องเล่นบาสเกตบอลแนวทางที่ดีแบบนี้ต่อไป' อันเทโทคุมโป้ กล่าวหลังเกม

'เราทิ้งห่าง 27 คะแนนและพวกเขากลับมา ลดช่องว่างเหลือ 11 ดังนั้นมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เราแค่พยายามเอามันออกมาทีละควอเตอร์'

'มีผู้คนจำนวนมากไม่คิดว่าเราจะมีทีมที่ดีกว่า (ฤดูกาลที่แล้ว) แต่ผมเชื่อมั่นในทีมของผมตั้งแต่วันแรก เมื่อเรามารวมกันเรารู้ว่าเรามีอะไรและแสดงมันให้เห็นบนคอร์ต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด