:::     :::

เสือใต้เตรียมปล่อย'ฆาบี'ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค วางแผนปล่อย ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ ย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้เพื่อระดมทุนซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ จาก เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์

'สปอร์ต บิลด์'สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพร้อมปล่อยตัว ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ ออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'หลังจบซีซั่นนี้ โดยมีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีจะย้ายกลับทีมเก่า แอธเลติก บิลเบา 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงิน 40 ล้านยูโรดึง ฆาบี มาร์ตีเนซ มาจาก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ตามรายงานระบุว่าประสิทธิภาพการเล่นของมิดฟิลด์ชาวสเปนไม่ได้เป็นที่ต้องการของทีมเสือใต้ในซีซั่นนี้และสโมสรยังไม่มีแผนขยายสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ด้วย 

ดังนั้นทีมดังแคว้นบาวาเรียจึงเตรียมหาทางปล่อย ฆาบี มาร์ตีเนซ ย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเพื่อระดมทุนซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันของ เลเวอร์คูเซ่น ที่มีสนนราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฆาบี มาร์ตีเนซ กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บครั้งล่าสุดตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาเคยเดินทางกลับไปเยี่ยม'เลซาม่า'สนามฝึกซ้อมของ แอธเลติก บิลเบา จนมีข่าวลือว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีอาจเลือกย้ายกลับทีมเก่าหลังจบซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด