:::     :::

"โค้ชโอ่ง"ลั่นพาบีจีดับกิเลนฉลองกลับไทยลีก

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศขอพาทัพ "เดอะ แรบบิท" ประเดิมเก็บสามแต้มให้ได้ในนัดเปิดสนามศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจหากเล่นได้ตามแผนมีโอกาสเก็บชัยสูง แต่ยืนยันไม่ประมาทคู่ต่อสู้ เชื่อจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมนัดแรกศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ด้วยการเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น.

โดย "โค้ชโอ่ง" ได้เผยถึงเกมนัดเปิดสนามว่า "สภาพทีมตอนนี้ถ้าไม่นับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ตัวผู้เล่นที่เหลืออยู่ก็ถือว่าพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกมนัดแรกของฤดูกาลบวกกับการเล่นในบ้านแน่นอนว่าไม่มีทางเลือกอื่นคือต้องเก็บสามแต้มแรกให้ได้ โดยตนเองได้บอกกับลูกทีมว่าให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเล่นตามที่ฝึกซ้อมกันมา ที่สำคัญห้ามประมาทคู่ต่อสู้แม้ว่า เอสซีจี เมืองทองฯ จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างเยอะ แต่พวกเขาก็ถือว่าเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่งมีมาตฐานการเล่นที่สูง แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามเราก็ต้องเล่นตามเกมของเราให้ดีที่สุดเพื่อทำตามเป้าหมายของเราที่วางเอาไว้ ผมเชื่อว่านัดนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอลอย่างแน่นอน"





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด