:::     :::

'มู'แขวะคอนเต้ใจไม่ถึงก็ลาพักร้อน

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
8,737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ถือโอกาสยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ทั้งกระตุ้นลูกน้องให้ฮึดสู้แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไม่ลดละ รวมถึงหลอกด่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ว่าใจไม่สู้ยอมยกธงขาวตั้งแต่ไม่ถึงครึ่งซีซั่น

จอมแท็คติคอิตาเลี่ยนให้สัมภาษณ์ระหว่างสัปดาห์หลังแมตช์พ่าย เวสต์แฮม 0-1 ว่าคงเป็นเรื่องเหลวไหลหากคิดเข็น 'สิงห์บลูส์' ป้องกันแชมป์ลีก สู้เปลี่ยนเป้ามาล่าอันดับท็อป 4 ดีกว่า 

คำพูดนั้นของกุนซือวัย 48 กะรัต ทำให้ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ถือโอกาสนำมาค่อนขอดใส่คู่แข่งใจมด หลังตัว มูรินโญ่ สามารถพาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ บอร์นมัธ 1-0 วานนี้ ว่าไม่มีการยกธงขาวลุ้นแชมป์เด็ดขาด

"ผมพูดเสมอว่าเรามองแบบนัดต่อนัด ซึ่งเกมต่อไปต้องชนะให้ได้อีกในการเจอโจทย์หินกับ เวสต์บรอมวิช แล้วจากนั้นก็ทำแบบเดิม" มูรินโญ่ กล่าวกับ 'บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' รายการโทรทัศน์ดัง


มูรินโญ่ แขวะ คอนเต้ ใจมด

เทรนเนอร์โปรตุกีสยังได้ทีสอนมวยโค้ชใจปลาซิวคนอื่นๆว่าสงครามยังไม่จบ อย่างเพิ่งนับศพทหาร "ทุกอย่างจะรู้ผลตอนพฤษภาคม (2018) โน่น! ถ้าถอดใจตรงนี้สู้ลาไปพักร้อนที่บราซิลหรือ ลอส แอนเจลิส ดีกว่า" 

พร้อมกันนั้นจอมอหังกาชื่อ โชเซ่ ยังกระตุ้นลูกน้องให้ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีสุดกดดัน แมนฯ ซิตี้ ไปเรื่อยๆแม้คู่แข่งชนะ 15 เกมติดก็ตาม 

" ซิตี้ คือคู่แข่งตัวเอ้ การมานั่งห่อเหี่ยวใจหลังความพ่ายแพ้ไม่ช่วยเยียวยา (พ่ายในดาร์บี้แมตช์ 1-2) - ชัยชนะต่างหากถึงทำให้คึกอีกครั้ง"

สามแต้มวานนี้ที่ โอลด์ แทฟฟอร์ด ทำให้ 'ปีศาจแดง' ตามหลังจ่าฝูง 11 แต้มหลังผ่านไป 17 แมตช์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด