:::     :::

คิงส์ร้อนแรงบุกทุบคลิปเปอร์สถึงถิ่น

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส พยายามล้วงบอลจาก ดีอันเดร ฟ็อกซ์ ของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ก่อนคลิปเปอร์สจะพังคาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซาคราเมนโต้ คิงส์ กำลังเล่นดีสุดช่วงหนึ่งของฤดูกาลหลังบุกโค่น แอลเอ คลิปเปอร์ส ถึงถิ่นเป็นครั้งที่สองในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน 112-103 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

คิงส์ อาจจะเล่นดีเมื่อสายเนื่องจากมีโอกาสลุ้นทำอันดับเล่นเพลย์ออฟไม่มากนัก แต่ยังเป็นทีมแสบสำหรับ คลิปเปอร์ส หลังบุกมาชนะถึงสเตเปิ้ลส์ครั้งที่สองในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน จากผลงานของการ์ดสำรอง เคน เบซมอร์ ซึ่งลงมาทำมากสุดของซีซั่น 23 คะแนน ขณะที่ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช กับ ดีอันเดร ฟ็อกซ์ ทำคนละ 20 แต้ม ด้าน แฮร์รี่ จิลส์ ทำ 14 คะแนน กับ 12 รีบาวน์ด ส่วน แฮร์ริสัน บาร์นส์ ทำ 13 แต้ม


ด้าน คาวาย เลนเนิร์ด ทำมากสุดของ คลิปเปอร์ส สกอร์ 31 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่สองสำรอง ลู วิลเลียมส์ กับ มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ ลงมาช่วยทำคนละ 24 กับ 16 คะแนน โดยไม่มีทั้ง พอล จอร์จ กับ แพทริค เบเวอร์ลี่ย์ ที่บาดเจ็บ 

'ตอนนี้เรารู้สึกดีขึ้นมากเกี่ยวกับพวกเราเอง' ฟ็อกซ์ กล่าวหลังเกม 'เห็นได้ชัดว่าเราต้องการเก็บสิ่งนี้ไว้ต่อไป แต่เรากลับมาจากช่วงพัก'ออล-สตาร์' และเราก็พร้อม ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราสามารถควบคุมตัวเองเราได้ตราบเท่าที่เหลือของฤดูกาล แต่เรารู้สึกดีจริงๆ'

ขณะที่ จิลส์ ซึ่งทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งแรกในอาชีพกล่าวเสริมว่า 'นั่นเป็นช่วงเวลาที่ดีในการจบเกมให้แข็งแกร่ง เราอยู่บนเส้นทางที่ดีในตอนนี้ เราอยู่ในเส้นทาง แต่ขอให้มันดำเนินต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด