:::     :::

'บิ๊กเบน'เริ่มซ้อมขว้างบอลครั้งแรก

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เริ่มซ้อมขว้างบอลครั้งแรกในโรงยิมเมื่อวันเสาร์นับจากเข้ารับการผ่าตัดข้อศอกขวาเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เริ่มกลับมาซ้อมขว้างบอลครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังการเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ ลอส แอนเจลีส ตั้งแต่วันศุกร์ ตามรายงานข่าวจาก'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตเต้' 

โรธลิสเบอร์เกอร์ บาดเจ็บข้อศอกขวาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 และต้องเข้ารับการผ่าตัดพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนกลับมาลงซ้อมขว้างบอลครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานับตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว 

'มันเป็นรายงานที่ดี' บิ๊กเบน เปิดเผยกับ รอน คุ้ก ผู้สื่อข่าวของ'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตเต้' 'ผมผ่านการขว้างลูกเทนนิสมาราวหนึ่งเดือนและไปขว้างลูกฟุตบอล ยังคงใช้เวลาอีกประมาณ 2.5 - 3 เดือนจนกว่าผมจะได้รับการเคลียร์ทุกอย่างจากคุณหมอ แต่เรากำลังทำได้ดี' 

สตีลเลอร์ส โพสต์คลิปการขว้างบอลครั้งแรกในโรงยิมของ'บิ๊กเบน'เมื่อวันเสาร์ ความยาวประมาณ 5 วินาทีลงทวิตเตอร์ทีมคนเหล็ก ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในรอบ 5 เดือนนับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีผ่าตัดข้อศอกขวา 

'มันรู้สึกน่าทึ่งมากที่ได้ขว้าง' บิ๊กเบนเปิดอก 'มันยากที่จะซ่อนรอยยิ้มไว้ได้ ขว้างซ้อมมากกว่า 2 ครั้ง ขณะที่ผมอยู่ที่นี่ในแคลิฟอร์เนียและจากนั้นก็มุ่งหน้าสู่ เบิร์ก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด