:::     :::

ลีกคืนสถานะ'เบอร์ฟิคต์'หลังพ้นแบน12เกม

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอนทาเซ่ เบอร์ฟิคต์ ไลน์แบ็กเกอร์ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ได้รับสถานะผู้เล่นคืนจากลีกเอ็นเอฟแอลหลังพ้นโทษแบน 12 เกม

วอนทาเซ่ เบอร์ฟิคต์ ไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ได้รับการคืนสถานะผู้เล่นอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน 12 เกมก่อนจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าลีกคืนสถานะให้ เบอร์ฟิคต์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีพ้นโทษแบน 12 เกม จากการใช้หมวกกันน็อกแท็คเกิ้ล แจ็ค ดอยล์ ปีกในของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการละเมิดกฎความปลอดภัยของลีกหลายครั้งหลายหนจนถูกสั่งแบนยาว

เบอร์ฟิคต์ กำลังจะเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ เขากำลังฝึกซ้อมที่มหาวิทยาลัยเก่า อริโซน่า สเตท ซึ่งมี มาร์วิน ลูอิส อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำงานฐานะโค้ชร่วมทีมรับที่นั่น 

ปีเตอร์ แชฟเฟอร์ เอเจนต์ของ เบอร์ฟิคต์ เปิดเผยกับ เพลิสเซโร่ ว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลดูเทปและพูดคุยกับโค้ชหลายคน, ผู้บริหารระดับสูงและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องจรรยาบรรณที่เหมาะสม 

'เขาเป็นคนจริงจัง' แชฟเฟอร์ เผย 'เขากำลังจะกลับมาและทำสิ่งที่ถูกต้อง' แต่เอเจนต์ของเบอร์ฟิคต์ไม่เปิดเผยว่าผู้เล่นที่อยู่กับ เบงกอลส์ ตลอด 7 ปีแรกในอาชีพได้รับความสนใจจากแฟรนไชส์ใดบ้าง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด