:::     :::

"เกริกฤทธิ์"ขอเปลี่ยนความผิดหวังเป็นแรงกระตุ้นสู่ชัยชนะ

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ก้อง"เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันฉลามชล ยอมรับ ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผิดหวังกับเกมที่บุกพ่าย "ปราสาทสายฟ้า" 0-4 แต่มั่นใจ ทุกคนจะกลับมากระหายในชัยชนะมากกว่าเดิม ในเกมรับ "สวาทแคท" วันพรุ่งนี้ (26ก.พ.63)

ทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมาฯ เอฟซี ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันพุธ ที่ 26 ก.พ.นี้  ที่ สังเวียน ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.

ถึงแม้เกมที่ผ่านมา ทัพฉลามชล จะบุกไปพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 0-4 แต่ ล่าสุด “กัปตันก้อง” ปีกซ้ายมาดเข้มก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนเกมมิดวีค ผ่านทีมข่าว Chonburi Football club.com ว่า

“เราทุกคนผิดหวังกันมากในเกมที่ผ่านมา ทุกคนไร้การพูดคุย หลังแข่งภายในห้องแต่งตัว จนเดินทางบนรถบัส ทุกคนไม่มีความสุข เช่นเดียวกับผม”

“แต่พอพวกเราได้คุยกัน ทุกคนก็พร้อมที่จะเก็บความพ่ายแพ้บุรีรัมย์ เป็นบทเรียน  และต้องรีบแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น หลังเกมโค้ชเตี้ยมาคุยกับนักเตะทุกคน พร้อมให้กำลังใจพวกเรา”

“เกมกับโคราช ไม่มีทางเลือกเลย นอกจากคำว่า 3 คะแนน ในบ้าน เพราะผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคน กระหายชัยชนะในเกมวันพรุ่งนี้มากที่สุด  เกมในบ้านของเรา เราต้องการชัยชนะ  เพื่อแฟนคลับฉลาม และเพื่อเป้าหมาย ที่ตั้งไว้ของทีมเรา ผมเชื่อว่าทุกคนจะรวมพลังสู้กันอีกครั้ง เพื่อคว้าชัยจากเกมนี้” ก้อง กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด