:::     :::

คาร์ดินาลส์เล่นฐานะเจ้าบ้านที่เม็กซิโกซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมีโอกาสโชว์ฟอร์มต่อหน้าแฟนๆชาวเม็กซิกันหลัง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะลงเล่นฐานะเจ้าบ้านที่เมืองจังโก้ในซีซั่น 2020

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ ประธานกรรมการและประธานทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะลงเล่นฐานะเจ้าบ้านสำหรับเกมที่ประเทศเม็กซิโกในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'สองปีก่อนตอนที่เอ็นเอฟแอลนำรางวัล'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 ไป อริโซน่า และ สเตต ฟาร์ม สเตเดี้ยม, เราเข้าใจถึงความต้องการในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมระดับประเทศก่อนปี 2023' บิดวิลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราตื่นเต้นที่ได้ทราบว่าเกมนี้จะเกิดขึ้นที่ เอสตาดิโอ อัซเตก้า ซึ่งเราได้รับการต้อนรับด้วยความกระตือรือร้นในปี 2005 เรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนที่เราได้รับจากแฟนๆในเม็กซิโกและหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ'


'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'กำลังจะเป็นสังเวียนจัดแข่งขันเอ็นเอฟแอลครั้งที่ 5 หลังเว้นวรรคปี 2018 เนื่องจากสภาพสนามไม่เอื้ออำนวย ซึ่งแฟนๆชาวเม็กซิกันจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ เจ้าของรางวัลรุคกี้เกมบุกยอดเยี่ยมซีซั่นที่ผ่านมา 

ส่วน อริโซน่า มีโปรแกรมเล่นฐานะเจ้าบ้านในซีซั่นนี้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์, แอลเอ แรมส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ส่วนทีมใดจะต้องเดินทางไปเล่นที่เม็กซิโกจะทราบกันในช่วงฤดูใบไม้ผลิ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด